Tin mới

Bà Nguyễn Hằng nhận cái kết đắng vì 'vạ miệng': 'Sài Gòn ăn cứu trợ của cả nước'

Thứ tư, 28/07/2021, 10:22 (GMT+7)

Phát ngôn của bà Nguyễn Hằng đã khiến nhiều người phẫn nộ, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã mời bà làm việc.

Chia sẻ với iOne, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xác nhận vừa có công văn mời bà Nguyễn Hằng - mẹ vũ công Hiền Sến sau khi bà đăng bài viết có nội dung "Sài Gòn ăn cứu trợ của cả nước" trên mạng xã hội.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Theo công văn Thanh tra Sở, bài viết của bà Hằng có nội dung ảnh hưởng đến tình hình trật tự xã hội, gây hoang mang trong nhân dân. 9h sáng ngày 13/8, Thanh tra Sở đề nghị bà H. đến làm việc ngay sau ngày kết thúc phong tỏa của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh quận Bình Thạnh.

Trước đó, bà Hằng dùng tài khoản cá nhân đăng bài viết, nêu quan điểm về tình hình dịch Covidd-19 đang diễn ra, so sánh sự khác biệt của Hà Nội và TP HCM khi cùng áp dụng Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Bà cho rằng Hà Nội "không ồn ào náo nhiệt, không nhốn nháo chen chúc siêu thị hay ra chợ vơ vét, không để làm lây lan dịch bệnh thêm", "Hà Nội không vội nên rau vẫn đủ, củ vẫn thừa, bò heo gà vịt vẫn đầy sạp chợ"

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Đồng thời, bà Hằng viết người dân Sài Gòn "ăn cứu trợ từ cả nước: từ quả bí của em bé lên 3, mớ rau cân gạo của bà cụ trăm tuổi, con cá từ Quảng Bình của đồng bào lũ lụt chuyển vào". "Một Sài Gòn mạnh giàu nhất, phát triển kinh tế nhất cả nước mà phải ăn từ thiện của người dân cả nước qua hết đợt 16 rồi, đợt 16 tiếp vẫn lại vậy hay sao. Dân nơi giàu mạnh mà cứ ăn đồ Từ thiện của dân nghèo, mọi miền khó khăn. Thế mới có phim dài tập 'Người giàu cũng khóc'".

Ảnh: kenh14
Ảnh: kenh14

Sau đó, bà Hằng dù đã đăng bài viết xin lỗi, khóa tài khoản Facebook cá nhân, đồng thời có con trai là vũ công Hiền Sến và bạn gái Lý Phương Châu thay mặt mẹ gửi lời xin lỗi đến khán giả, tuy nhiên sự việc vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan