Tin mới

HS yêu cầu cô giáo Minh Thu show 1 bộ phận nhạy cảm, phản ứng của cô mới gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 28/07/2021, 09:26 (GMT+7)

Cô giáo Minh Thu dù nhận yêu cầu show 1 bộ phận nhạy cảm ngay trên sóng livestream nhưng vẫn duy trì việc dạy.

Cô giáo Minh Thu là nhân vật siêu hot thời gian qua. Trong các livestream của mình, cô giáo Minh Thu thường dành rất nhiều thời gian giao lưu, tương tác với “học trò” ở cuối mỗi buổi học livestream.

Mới đây, cô giáo Minh Thu như thường lệ giao lưu với khán giả, tuy nhiên, một học trò đã trêu đùa: "Cô ơi show nách đi! Em hứa chăm ngoan học giỏi". Lúc này, cô giáo Minh Thu đã lập tức đáp lời: "Các bạn nếu cứ đòi cô show nách thì sẽ thành phong trào ấy. Rồi tất cả các bạn lại vào đòi show nách, cho em xem đi thì có mà chết dở. Bị làm sao ý?".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Một vài ý kiến cho rằng cách nói chuyện của cô Minh Thu không phù hợp, không liên quan nhiều tới sư phạm, tuy nhiên đa phần đều đồng tình trước cách nói chuyện khá dễ thương.

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng: "Cô trả lời cũng đáng yêu. Nhưng mong cô đừng trả lời những bình luận kiểu này nữa. Biết là nhảm rồi vẫn cố tiếp chỉ khiến người ta bình luận nhảm thêm thôi", "Mấy ngày đầu xem còn thú vị. Lúc sau xem cô cứ kiểu gì ấy, kiểu được nổi tiếng quá nên giờ không tập trung chuyên môn nữa", "Mấy bạn cứ nói này nọ kiểu gì. Đây là khi người ta dạy xong rồi thì mới chuyển sang nói chuyện giao lưu. Chưa chi đã vào nói xấu rồi".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trước đó, cộng đồng mạng còn tìm được bức hình thời cô giáo Minh Thu còn đi học. Trong ảnh, cô nàng đeo cặp kính dày cộm, gương mặt dậy thì lấm tấm mụn khiến nhiều người khen ngợi cô giáo Minh Thu đã “dậy thì thành công”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news