Tin mới

Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp – Dần, Mão

Thứ tư, 28/07/2021, 08:34 (GMT+7)

Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp – Dần Mão chi tiết nhất: Tài vận, sự nghiệp, công danh, tình cảm,..

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tuổi Dần trong tháng 8/2021

Tuổi dần ở phương diện công danh sự nghiệp, công việc trong tháng 8 sẽ có những cơ hội phát triển nhất định, được quý nhân hỗ trợ, tuy nhiên vẫn cần cẩn thận do dễ vấp phải sự gây khó dễ của đồng nghiệp, nảy sinh lòng đố kỵ. Cả hai bên đều muốn bảo vệ quan điểm của mình, do vậy cần cẩn thận xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Con giáp cần biết cách kiểm soát được cảm xúc của mình,  tránh tự gây phiền phức cho mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong chuyện tình cảm cần thẩn thận có mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên sự chân thành từ 2 bên sẽ giúp bạn cùng người ấy thêm thấu hiểu nhau. Trong tài lộc, bạn hãy chỉ đầu tư vào lĩnh vực bản thân nắm rõ, tránh vung tiền thái quá làm tiêu tan tiền bạc.

Tử vi tuổi Mão trong tháng 8/2021

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này gặp không ít trắc trở khi vấp phải sự cạnh tranh khắc nghiệt chốn công sở. Bạn cần cẩn trognj tránh để xảy ra khúc mắc với đồng nghiệp, thậm chí nghiêm trọng còn có thể khiến cấp trên không hài lòng với cách xử sự của mình. Điểm sáng là dù khởi đầu khó khăn nhưng về sau sẽ thuận lợi hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về đường tài lộc trong tháng 8 của tuổi Mão cũng không quá khả quan, bạn cần cẩn trọng trong việc tiêu pha, tránh tiêu sai mục đích hoặc cẩn thận bị lừa gạt tiền của. Trong chuyện tình cảm, bạn cùng người ấy có nảy sinh trục trặc, dễ khắc khẩu, mâu thuẫn trong tiền bạc. Điều cả 2 cần làm là đặt mình vào vị trí của đối phương.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news