Tin mới

Bà Tân Vlog tiết lộ thu nhập khủng '2 tỷ đồng' khiến khán giả hoang mang

Thứ năm, 24/10/2019, 11:28 (GMT+7)

Trong tiết mục dự thi ở Thách thức danh hài, bà Tân Vlog đã tiết lộ thu nhập kiếm được từ làm clip trên Youtube lên đến 2 tỷ. Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Vượt qua 4 vòng thi, hiện tượng mạng gốc Bắc Giang nhanh chóng lấy được tiếng cười của 2 vị giám khảo khó tính là Trường GiangTrấn Thành. Ngoài quan tâm đến nội dung các phần thi, phát ngôn ở phần thi số 3: "Mẹ đang ngồi đếm tiền từ Youtube con ạ. Người ta đồn 1 tháng mẹ kiếm 700 - 800 triệu nhưng nói thật mỗi tháng mẹ kiếm được 2 tỷ cơ mà" của Bà Tân Vlog nhanh chóng khiến nhiều người quan tâm.

Dù không ẵm về giải thưởng 100 triệu nhưng mẹ con bà Tân vẫn được đặc cách vào thi ở đêm gala của game show đình đám.

Người cho rằng chắc chắn thu nhập của bà Tân rất khủng nhưng kiếm được 2 tỷ/tháng chỉ là hư cấu, số khác lại tò mò về số tiền thực được bà Tân bỏ túi mỗi tháng.

Theo các Youtuber, nếu kênh của bà Tân ở Mỹ thì con số thu nhập có thể đạt mức 24.000 USD/tháng nhưng khi ở Việt Nam thì chỉ bằng 10 - 20% con số ước tính thôi. Nếu quy ra tiền Việt, một tháng bà Tân kiếm được từ 70 - 90 triệu đồng. Con số này có thể tăng hơn nếu lượng người đăng ký kênh ngày một lớn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news