Tin mới

Bà Tân Vlog thiếu trung thực, cư dân mạng viết 'tâm thư' nhắn nhủ

Thứ hai, 14/10/2019, 14:34 (GMT+7)

Bà Tân Vlog lại tiếp tục khiến cư dân mạng ngao ngán về độ thiếu trung thực khi làm clip, thậm chí còn có người viết "tâm thư" nhắn nhủ.

Mới đây, bà Tân Vlog lại tung ra clip mới giới thiệu cách làm cháo yến. Nếu nghe qua, người xem sẽ tưởng bà Tân chia sẻ công thức làm cháo yến mới. Tuy nhiên, khi xem clip, hiện tượng mạng gốc Bắc Giang khiến cư dân mạng ngao ngán vì dùng 60 gói cháo yến ăn liền để làm. Bà Tân Vlog nhận về không ít “gạch đá” từ Cộng đồng mạng. Họ cho rằng bà Tân ngày càng “mất chất”, quảng cáo lộ liễu và gian dối.

Không dừng lại ở đấy, cư dân mạng còn phát hiện bà Tân Vlog thiếu trung thực khi nói rằng dùng 50 quả trứng vịt để nấu cháo. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện chỉ có 40 quả.

Bà Tân Vlog bị phát hiện thiếu trung thực khi chia sẻ về số lượng trứng được dùng. Ảnh internet

Trước clip thiếu thẩm mỹ, thiếu tính trung thực này của bà Tân Vlog nhiều cư dân mạng đã viết "tâm thư" nhắn nhủ đến con trai của bà Tân là Hưng Vlog.

"Gửi anh Hưng Vlog (ý chỉ con trai bà Tân). Anh đang hủy hoại chính kênh của bà Tân rồi. Vì lý do gì anh lại chạy quảng cáo một cách quá lố và dày như vậy. Người xem yêu thích kênh của bà Tân vì sự chân chất, thật thà.

Cư dân mạng nhắn nhủ đến bà Tân Vlog và con trai. Ảnh internet

Chính sự không chuyên nghiệp, lúng túng của bà Tân trước đây khiến người ta yêu mến. Xem lại mấy clip đầu như lẩu siêu cay, mì tôm siêu cay,... thấy nó khác hoàn toàn so với bây giờ.

Làm ơn để bà Tân quay lại như thời ban đầu đi anh ơi. Đừng quá tham lam, lạm dụng quảng cáo khiến kênh ngày càng trở nên nhảm, gây thất vọng cho người yêu mến.

Hy vọng kênh sẽ được thay đổi sau chuỗi ngày dài tụt dốc" - một cư dân mạng bình luận.
Thời gian vừa qua, Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng mạng khi liên tục xác lập kỷ lục trending trên Youtube. Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng khi sở hữu kênh Bà Tân Vlog lọt vào top 3 kênh Youtube đạt nút vàng (1 triệu người theo dõi chỉ sau 60 ngày) nhanh nhất thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news