Tin mới

Thách thức Trấn Thành và Trường Giang, bà Tân Vlog gặp 'kết đắng'

Thứ năm, 24/10/2019, 09:50 (GMT+7)

Trực tiếp thách thức danh hài Trấn Thành và Trường Giang, bà Tân Vlog không ngờ mình gặp cái kết 'không như mơ'.

Tối ngày 23/10, tập 3 của chương trình Thách Thức Danh Hài đã chính thức lên sóng với khá nhiều tiết mục hấp dẫn. Mặc dù vậy phần được mong chờ và gây ấn tượng nhiều nhất chính là sự xuất hiện của mẹ con Bà Tân Vlog.

Bà Tân Vlog đã gây ấn tượng với các khán giả truyền hình với màn giới thiệu vô cùng duyên dáng  và tự nhiên khi cho biết "Bà là bà Tân Vlog, cao 1m1, nặng 32kg, đã luộc được gần 20 nồi bánh chưng rồi, nhưng đến hôm nay mới được tham gia một chương trình siêu to khổng lồ mang tầm cỡ quốc gia như thế này, lại được gặp hai cháu Trấn Thành, Trường Giang tiếng tăm lừng lẫy.

Gặp được hai cháu bà vui quá. Bà chào hai cháu nhớ. Bà lại gặp được cả MC Ngô Kiến Huy nữa. Bà chào cháu nhé. Bà chúc mừng năm mới luôn", bà Tân Vlog cho biết.

Bà Tân Vlog xuất hiện trong Thách thức danh hài gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Trấn Thành đã phải bật cười trước màn đối đáp của Bà Tân VLog "Bà làm Youtube bà thiếu gì tiền mà lấy vàng của mày".

Ở vòng thi thứ 3, Bà Tân Vlog khiến nhiều khán giả phải xôn xao khi tiết lộ rằng mỗi tháng bà kiếm được 2 tỷ "Nhiều tiền nhưng tôi buồn lắm".

Tại vòng thi thứ 4, Bà Tân Vlog bất ngờ gạ 'làm thịt' Trấn Thành và gọi anh là đuông dừa "Cháu Thành ơi, lên đây bà thịt".

Lúc này Trấn Thành phải thừa nhận rằng "Một người phụ nữ chỉ với 4 chữ "siêu to khổng lồ" mà đến vòng 4 của Thách thức danh hài. Bà Tân thông minh quá".

Thách thức Trường Giang và Trấn Thành, Bà Tân Vlog phải nhận cái kết đắng khi mất toàn bộ số tiền qua các vòng thi. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, bà Tân xin tạm dừng thi nhưng Trường Giang không cho. Con bà Tân phải khuyên bà mới thi tiếp để được 100 triệu.

Nhưng cũng vì dám cả gan thách thức Trấn Thành, Trường Giang mà Bà Tân Vlog đã không những giành được 100 triệu mà còn mất 40 triệu có được ở vòng trước.

Dù vậy, Trấn Thành vẫn an ủi "Chỉ thêm một chút xíu nữa thôi là được 100 triệu rồi. Hôm nay bà Tân rất tuyệt vời, tôi cứ tưởng bà lo sợ, bẽn lẽn, nói không ra hơi nhưng ngược lại, diễn rất tự nhiên. Đây là cái gọi là trời phú".

Trấn Thành và Trường Giang còn gạ bà Tân ở lại Sài Gòn làm clip, nhờ Điền Quân trợ giúp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news