Tin mới

Bé trai 2 tuổi thoát chết sau 18 giờ trong "ổ rắn"

Thứ hai, 30/03/2015, 11:28 (GMT+7)

Một bé trai 2 tuổi được tìm thấy trong bụi rậm ở một đồn điền cao su đầy rắn sau 18 giờ mất tích. Tuy nhiên không có bất cứ sự nguy hiểm nào xảy ra với cậu bé ngoài vết xước nhỏ trên má.

Một bé trai 2 tuổi được tìm thấy trong bụi rậm ở một đồn điền cao su đầy rắn sau 18 giờ mất tích. Tuy nhiên không có bất cứ sự nguy hiểm nào xảy ra với cậu bé ngoài vết xước nhỏ trên má.


 

Nạn nhân là một cậu bé 2 tuổi  Healezry Zeandfly Henderi sống tại  Tenom, bang Sabah, Malaysia.

Cậu bé được gia đình báo đã mất tích vào 16 giờ chiều 26/3 sau khi ở cùng với mẹ của mình. Được biết vào khoảng thời gain đó, mẹ cậu đi chợ về và đi vào nhà vệ sinh, không cho cậu bé đi theo. Sau khi ra khỏi nhà vệ sinh thì mẹ cậu phát hiện con trai đã mất tích.

            

Em bé được tìm thấy trong một bụi rậm trong đồn điền nhiều rắn

 Hàng xóm cho biết họ có thấy bé Healezry ra khỏi nhà một mình trước khi mất tích.

                       

Cậu bé tỏ ra sợ hãi và ít nói sau khi được tìm thấy 

Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ đã nhận được tin báo của gia đình và tiến hành tìm kiếm cậu bé tại đồn điền cao su xung quanh khu vực sinh sống của gia đình.

Khi tìm kiếm bé Healezry các nhân viên cứu hộ đã nghe thấy tiếng trẻ con khóc ít nhất 3 lần trong khoảng thời gian từ 20-21 giờ tại đồn điền cao su nhưng họ chưa thể xác định được vị trí cậu bé.

 Nhân viên cứu hộ Hairin kể lại: “Chúng tôi đã ngừng tìm kiếm lúc 23 giờ và lại tiếp tục vào sáng sớm hôm sau”. Đến gần trưa 27/3, họ đã tìm thấy cậu bé.

“Khi chúng tôi tìm thấy, cậu bé đang ngủ trong bụi cây nhưng bé tỉnh dậy ngay và rất sợ hãi khi nhìn thấy chúng tôi. Một người đến nói rằng chúng tôi đến để đưa bé về nhà, thế là cậu bé lập tức đứng dậy và cho chúng tôi bế”, Anh Hairin Sarbin, nhân viên Đội cứu hỏa cứu nạn huyện Tenom, cho biết.

 Ngoại trừ một vết trầy nhỏ trên má, Healezry không gặp vấn đề gì nào về sức khỏe. Nơi cậu bé được tìm thấy trong đồn điền cao su trên vùng đồi cách nhà cậu bé ở Kg Kuala Tolokoson khoảng 300m.

Sau khi tìm thấy con, chị Moira, mẹ cậu bé  đã lập tức cho con uống nước trước khi cho cậu bé ăn. Sau đó, cậu bé được đưa đến bệnh viên Kemabong để kiểm tra y tế nhưng kể từ khi được cứu thoát, cậu bé rất ít nói.

Thoa Nguyễn (The Star)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news