Tin mới

Bà Tưng ngậm ngùi "vỡ" kế hoạch vì lệnh cấm diễn

Thứ sáu, 14/02/2014, 16:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Tưng đã phải dừng kế hoạch tổ chức buổi gặp mặt các FA nhân ngày 14/2 vì lệnh cấm diễn.

 

(Tinmoi.vn) Bà Tưng đã phải dừng kế hoạch tổ chức buổi gặp mặt các FA nhân ngày 14/2 vì lệnh cấm diễn.

Theo đó, Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã lên kế hoạch cho chương trình "Thoát kiếp FA" vào đúng dịp Valentine. Tuy nhiên khi chỉ còn ít thời gian để chương trình trở thành hiện thực thì bà Tưng bất ngờ phải hoãn lại vì lệnh cấm diễn.

Bà Tưng chia sẻ: "Xin lỗi tất cả các bạn tham gia buổi họp mặt F.A tối nay. Vì được nhận từ lệnh từ sở văn hoá Thông tin không cho phép buổi họp tối nay diễn ra nên chúng ta sẽ ko có cơ hội gặp nhau, tớ xin lỗi các bạn F.A vì tớ ko còn cơ hội cho các bạn đến gần với nhau hơn trong ngày lễ tình nhân này. Vì đang trong thời gian bị cấm diễn nên dù trong bất cứ hoạt động nào thì Huyền Anh vẫn ko được diễn ra. Vì tuân thủ đúng luật pháp nên bây giờ Huyền Anh sẽ chờ đợi đến thời gian nào được cấp phép từ Sở văn hoá thì tưng sẽ đi gặp mọi người, tổ chức những hoạt động có ý nghĩa. Huyền Anh rất buồn, vì ước mơ đưa gần các bạn đến với nhau, kết nối tình yêu giữa những người bạn trẻ đã không đạt được. Chỉ biết nói lời xin lỗi đến tất cả... Ko biết nói gì hơn. Nên cũng mong rằng, những bạn trẻ nào ham nổi tiếng nhanh chóng, thì đừng đi vào vết xe đồ như mình. Sẽ hối hận và trả giá ko kịp.."

Bà Tưng ngậm ngùi vỡ kế hoạch vì lệnh cấm diễn

Trước đó, bà Tưng đã rất chu đáo cho công tác chuẩn bị để chương trình diễn ra thành công. Đây sẽ là chương trình gắn kết những ai còn cô đơn, đang trên con đường tìm kiếm hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân - Valentine.

Được biết, theo tin tức, chương trình trong ngày lễ tình nhân - Velentine của Bà Tưng còn có sự góp mặt của quản lý Bà Tưng và nam ca sĩ Hoàng Tôn.

Bà Tưng ngậm ngùi vỡ kế hoạch vì lệnh cấm diễn

Bà Tưng háo hức chuẩn bị cho chương trình

Bà Tưng nổi lên với hàng loạt scandal chiêu trò và đang từng ngày lột xác từ sau khi phẫu thuật. Huyền Anh từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm diễn sau một thời gian gây chú ý với nhiều chiêu trò trên mạng. Ngay sau đó, bà Tưng đã “lột xác” về ngoại hình, cô cũng thay đổi chiến thuật để tấn công showbiz bằng con đường chính thống.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news