Tin mới

Bà Tưng trổ tài làm MC trong chương trình ngày Valentine

Thứ ba, 11/02/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhân ngày Valentine, bà Tưng Lê Thị Huyền Anh quyết định tổ\nchức ngày họp mặt các F.A trong chương trình "Thoát kiếp FA".

(Tinmoi.vn) Nhân ngày Valentine, Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh quyết định tổ chức ngày họp mặt các F.A trong chương trình "Thoát kiếp FA".

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã cùng những người bạn của mình tổ chức chương trình "Thoát kiếp FA" trong dịp ngày Lễ tình nhân - Valentine. Cho đến giai đoạn này, chương trình gần như đã được chuẩn bị chu đáo. Bà Tưng chia sẻ sẽ đóng vai trò làm MC trong chương trình.

Bà Tưng háo hức thoát kiếp FA ngày Valentien

Bà Tưng háo hức thoát kiếp FA ngày Valentine

"Tớ vừa làm xong cái băng rôn "thoát kiếp F.A" để 14/2 (ngày lễ tình yêu) cho chúng ta gặp mặt rồi nhé. Ai đến cũng được.... Hôm đó sẽ có nhiều trò chơi hấp dẫn, Tưng sẽ làm MC nha hihi.. Lần sau sẽ họp F.A ở Hà Nội, Hải Phòng, Vũng Tàu..v..v.."


Đây sẽ là chương trình gắn kết những ai còn cô đơn, đang trên con đường tìm kiếm hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân - Valentine.

Bà Tưng tỏ ra rất hào hứng và mong chờ đến ngày chương trình được diễn ra: "Mọi người đừng quên 14/2 chúng ta có buổi họp mặt cafe nha".

Được biết chương trình trong ngày lễ tình nhân - Velentine của Bà Tưng còn có sự góp mặt của quản lý Bà Tưng và nam ca sĩ Hoàng Tôn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news