Tin mới

Bà Tưng lại gây sốt với hình ảnh thời ngây thơ

Thứ sáu, 07/02/2014, 14:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Tưng cái tên làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng một\nthời gian dài lại tiếp tục tạo sức hút với bức ảnh thời ngây thơ.

(Tinmoi.vn) Bà Tưng cái tên làm mưa làm gió trong Cộng đồng mạng một thời gian dài lại tiếp tục tạo sức hút với bức ảnh thời ngây thơ.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh nổi lên như một hiện tượng mạng trong năm 2013. Nhắc đến bà Tưng là hình dung tới hình ảnh một cô gái sexy, nóng bỏng và đầy nổi loạn sau hàng loạt những sandal. Chính vì thế khi bức hình của bà Tưng trước đây được chia sẻ không ít người đã ngạc nhiên.

Bà Tưng lại gây sốt với hình ảnh thời ngây thơ

Bà Tưng gây sốt với bức ảnh thời ngây thơ

Trong bức hình, bà Tưng sở hữu gương mặt trong sáng, ngây thơ và có phần thánh thiện, Bà Tưng chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng bởi những shoot ảnh đậm chất thôn nữ miền quê thời chưa nổi.

Bên cạnh đó, cô gái quê Lê Thị Huyền Anh cũng gây xốn xao nam giới bởi nụ cười bẽn lẽn hiền lành, ánh mắt trong veo ngượng ngùng mỗi lần bắt gặp ai đó.

Bà Tưng sau phẫu thuật

Trước clip thả rông nhảy Gentleman gây bão trên mạng, bà Tưng cũng là một cô gái ngoan hiền và có những tâm sự rất con gái. Đang theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung Tâm Thiết Kế & Nghệ Thuật Quốc Tế ADS tại TP.HCM, Bà Tưng thường trải lòng lên trang cá nhân những tâm sự cuộc sống khá tình cảm.  Bà Tưng đã phẫu thuật toàn bộ gương mặt, bao gồm thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi vì thế cô đã có diện mạo thay đổi kha khá sau phẫu thuật.

Hiện tại bà Tưng đang tham gia đóng phim và tập trung cho những dự án tương lai cùa mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news