Tin mới

Bà xã Jang Dong Gun có động thái lạ sau ồn ào chồng bị tố đi 'săn gái'

Thứ hai, 13/01/2020, 17:29 (GMT+7)

Nữ minh tinh Go So Young - bà xã nam tài tử Jang Dong Gun đã khóa chức năng bình luận ở Instagram cá nhân.

Giữa ồn ào nam tài tử Jang Dong Gun và Joo Jin Mo lộ loạt tin nhắn nhạy cảm, săn gái và vụng trộm, 2 người trong cuộc, công chúng đều để ý đến nhất cử nhất động của 2 cô vợ đáng thương là nữ bác sĩ học thức khủng Min Hye Yeon (vợ Joo Jin Mo) và nữ minh tinh Go So Young (bà xã Jang Dong Gun).

Sau khi ồn ào xảy ra, Min Hye Yeon đã xóa cả Instagram đã bị quá nhiều các netizen làm phiền.

Trang cá nhân của Go So Young đã xóa chức năng bình luận. Ảnh: Instagram

Nữ diễn viên quyền lực Go So Young cũng không nằm ngoài luồng sự kiện, khoá luôn chức năng bình luận ở Instagram cá nhân.

Công chúng vào thời điểm hiện tại đã đổ dồn sự quan tâm của mình vào trang cá nhân của Go So Young, nhiều người để lại bình luận thương cảm vì cô tự nhiên bị kéo vào scandal không đáng có này.

Dân tình đã để lại nhiều bình luận ẩn ý.

Nữ diễn viên Go So Young đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Ảnh: Instagram

"Họ nói rằng mẫu hình lý tưởng của đàn ông là tất cả những người phụ nữ anh ta thấy. Haha. Thậm chí khi người nổi tiếng bị chơi bẩn, các bạn có tưởng tượng được rằng những người đàn ông khác như thế nào không? Tôi sợ rằng tôi có thể phải lấy một người tương tự thế này".

"Có tác dụng gì khi được ăn ngọt, mặc đẹp và ngủ trên chiếc giường xịn xò trong khi người chồng bạn tin tưởng là một kẻ biến thái và thậm chí xấu hổ vì phải đưa con đi học? Trái tim của cô ấy chắc phải trống rỗng lắm".

"Nhìn thế này, tôi chẳng muốn cưới hay có con nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news