Tin mới

Jang Dong Gun lần hiếm hoi lộ diện sau bê bối tình dục gây chấn động

Thứ năm, 18/08/2022, 18:07 (GMT+7)

Sau khi vướng bê bối tình dục gây chấn động, Jang Dong Gun gần như hạn chế xuất hiện trước mặt truyền thông và người hâm mộ.

Mới đây, ngày 18/8, tờ Insight đưa tin Jang Dong Gun và vợ là nữ diễn viên Go So Young tham dự một sự kiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Đây là lần đầu tiên nam tài tử xuất hiện chốn đông người sau bê bối tình dục năm 2020.

Jang Dong Gun lần hiếm hoi lộ diện sau bê bối tình dục gây chấn động
Jang Dong Gun lần hiếm hoi lộ diện sau bê bối tình dục gây chấn động

Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy, Jang Dong Gun thay đổi đáng kể về ngoại hình. Nam diễn viên "Phẩm chất quý ông" dường như gầy hơn xưa và để tóc dài đầy lãng tử. Cả hai vợ chồng vui vẻ nắm tay nhau sau quãng thời gian căng thẳng vì Jang Dong Gun vướng scandal lộ tin nhắn mua dâm.

Nam tài tử Jang Dong Gun và Go So Young kết hôn vào năm 2010 và có với nhau một quý tử và công chúa. Sau hơn 1 thập niên gắn bó cho đến nay, Go So Young luôn sát cánh bên Jang Dong Gun mỗi thời điểm khó khăn.

Jang Dong Gun và vợ
Jang Dong Gun và vợ

Năm 2020, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ chấn động khi những đoạn chat tin nhắn riêng tư giữa tài tử Jang Dong Gun và Joo Jin Mo. Điều đáng nói là trong đoạn tin nhắn này, cả hai bàn về việc tìm "gái " để thực hiện giao dịch mua dâm.

Trong một cuộc trò chuyện khác,  Jang Dong Gun đã đề nghị Joo Jin Mo tổ chức một bữa tiệc sex với những con gái đã kết hôn ở độ tuổi 30 và có vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, do không có đáp ứng được nhu cầu của nam diễn viên "Phẩm chất quý ông" nên kế hoạch này đã bị hủy bỏ.

Jang Dong Gun lần hiếm hoi lộ diện sau bê bối tình dục gây chấn động - Ảnh 1

Trên một trang truyền thông Trung Quốc bất ngờ cho hay, tin nhắn này bị phát tán vào năm 2013. Thời điểm đó, Jang Dong Gun đã kết hôn và vợ còn đang mang thai con thứ 2 còn diễn viên Joo Jin Moo vẫn còn độc thân.

Thông tin này xuất hiện đã khiến người hâm mộ bức xúc trước đời sống thác loạn của nam diễn viên khi bà xã đang mang thai. Tuy nhiên, trước những tin đồn này,  Jang Dong Gun đã lên tiếng phủ nhận còn bà xã anh vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news