Tin mới

Bà xã Khắc Việt cực nóng bỏng khi diện đồ đi làm

Thứ năm, 27/02/2020, 18:28 (GMT+7)

Với đặc thù công việc là DJ, cô nàng Bebe sau 2 năm theo chồng bỏ cuộc chơi vẫn sexy, gợi cảm đốt mắt người nhìn.

DJ Thảo Bebe - bà xã của Khắc Việt mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất cùng dòng trạng thái: "Năm tháng ấy vì yêu anh, em thay đổi rất nhiều...".

Không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với câu nói ngôn tình mà gu ăn mặc hút mắt của Thảo Bebe cũng nhận được không ít sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Tính đến nay Bebe đã có hơn 2 năm về chung một nhà với Khắc Việt.

Không hề giảm sút phong độ, Thảo Bebe vẫn duy trì đam mê chơi nhạc và thường xuyên đi diễn ở các tụ điểm giải trí ở phía Bắc.

Mỗi lần xuất hiện, nữ DJ sinh năm 1992 luôn chọn mặc những bộ đồ vô cùng sexy và hiện đại. Cô nàng khoe vòng một đầy đặn cùng thân hình quyến rũ.

Bà xã Khắc Việt thừa nhận do sở hữu vóc dáng đẫy đà với số đo 3 vòng lần lượt là: 96 - 60 - 90 cm nên cô phải thường xuyên đặt trang phục thiết kế riêng chứ không sử dụng những bộ đồ may sẵn kể cả hàng hiệu.

Bên cạnh hình tượng nóng bỏng khi đi làm, đời thường Thảo Bebe cũng ưa thích chụp những bộ hình gợi cảm để làm kỉ niệm.

Về phía ông xã, Khắc Việt luôn tạo điều kiện tốt nhất để vợ có thể duy trì công việc yêu thích cũng ngư tôn trọng phong cách thời trang của vợ.

Những lúc rảnh rỗi, cặp đôi thường đưa nhau đi du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm. Đồng thời, đôi vợ chồng trẻ cũng thường xuyên khoe ảnh tình tứ và những câu nói mùi mẫn lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Việt DJ Bebe