Tin mới

Sau bà xã Khắc Việt tới lượt MisThy lại bị dính tin đồn lộ clip 'nóng'

Thứ sáu, 20/12/2019, 10:52 (GMT+7)

Sau những vụ ồn ào lộ clip nhạy cảm của Ngân 98, Thu Quỳnh, hay bà xã của ca sĩ Khắc Việt, dân mạng lại xôn xao đồn thổi xin clip nóng của MisThy.

Rạng sáng ngày 20/12, tài khoản tên C.G.B. trên Facebook đăng hình ảnh 'nóng' của một cô gái kèm dòng chữ ngắn gọn "idol Misthy".

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, dù là nửa đêm nhưng nhiều dân mạng đã xôn xao bình luận hỏi rõ thực hư và xin link clip. Nhiều người cho rằng, cô gái trong ảnh là một cô gái đeo kính, tóc nhuộm vàng, khuôn mặt khá giống MisThy.

Tuy vậy, mọi chuyện có vẻ chỉ là lời đồn thổi khi ngay lập tức, MisThy cập nhật trạng thái trên Facebook của bản thân với nội dung rất gắt.

Nhiều người dùng mạng cảnh báo, đây chắc chắn là các link lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Dù biết nữ chính trong MV 'Em gì ơi' của Jack gặp tai bay vạ gió nhưng nhiều người vẫn xôn xao và lập tức nhắn tin hỏi MisThy đến nơi đến chốn.

Cộng đồng mạng nhận ra sự khác biệt rất lớn giữa nhân vật nữ trong video và MisThy. Tất cả chỉ là clip ảo, không phải chính chủ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Video: Ngơ ngác khi được MisThy gạ gẫm nhảy nhót, Thùy Tiên vẫn khiến fan u mê vì body cực phẩm

Đang ngồi ngơ ngác thì Thùy Tiên được MisThy rủ rê nhảy nhót chung, nàng hậu không những không từ chối mà còn tham gia rất nhiệt tình. Dù có đôi chút sự cố nhưng nàng hậu vẫn gây chú ý khi khéo khoe vóc dáng cực phẩm của mình.