Tin mới

Bà xã Quyền Linh tiết lộ tuyên bố 'giải nghệ' của chồng chỉ là 'lỡ lời'

Thứ tư, 22/05/2019, 14:21 (GMT+7)

Vợ của MC Quyền Linh mới đây đã bất ngờ chia sẻ rằng tuyên bố 'giải nghệ' của chồng mình chỉ là 'buột miệng'.

Nam MC Quyền Linh đã khiến khá nhiều khán giả bất ngờ khi tuyên bố sẽ dừng mọi hoạt động showbiz do bị nói tham tiền và hám danh vọng.

Nam MC đã từng trải lòng "Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa. Nhiều người bảo tôi tham tiền, ham danh, ham vọng. Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng đúng, vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi”.

Trước những áp lực từ phía công chúng, ông mối của Bạn Muốn Hẹn Hò cho biết có thể hết năm nay sẽ dừng hoạt động showbiz.

"Tôi không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá”.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, thông tin nam MC Quyền Linh sắp 'giải nghệ' khiến người hâm mộ hết sức xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã của Quyền Linh đã bất ngờ lên tiếng cho biết việc tuyên bố giải nghệ của chồng chỉ là 'buột miệng'.

Theo chia sẻ của bà xã Quyền Linh hiện nam MC đang bận quay chương trình "Vì bạn xứng đáng" và tâm lý vẫn hoàn toàn ổn định.

"Có thể tuyên bố giải nghệ chỉ là câu anh buột miệng nói ra lúc đọc được những bình luận tiêu cực, chứ không phải anh muốn gây ồn ào hay sắp bỏ nghề thật”.

Cũng theo bà xã Quyền Linh, cả cô và nam MC đều không muốn xuất hiện trước truyền thông bằng những chiêu trò.

Ngay sau khi những thông tin này được đưa ra, khá nhiều người hâm mộ đã cảm thấy an tâm khi biết MC Quyền Linh vẫn chưa 'giải nghệ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news