Tin mới

Bắc Ninh: Hai cẩu tặc bị người dân trói tay bắt kéo chó khắp làng

Thứ bảy, 11/04/2015, 10:34 (GMT+7)

Hai thanh niên bị người dân Lương Tài, Bắc Ninh bắt cột tay vào bao đựng chó và bắt kéo đi khắp làng vì cho rằng hai người này đã trộm chó nhiều lần.

Hai thanh niên bị người dân Lương Tài, Bắc Ninh bắt cột tay vào bao đựng chó và bắt kéo đi khắp làng vì cho rằng hai người này đã trộm chó nhiều lần.

Vụ việc được một thành viên của diễn đàn Vitalk đăng lên kèm video sau:

Thành viên này cho biết hai thanh niên này ăn trộm cho ở  ở Lương Tài - Bắc Ninh, xong bị người dân bắt, trói tay, bắt kẹp bao đựng chú chó giữa 2 chân vừa đi vừa kéo khắp đường làng. Người đăng tải video cũng tỏ ra bất bình với cách xử lý của người dân vì bắt hai thanh niên kéo lê bao đựng chó đi khắp làng như vậy có thể khiến chú chó bị chết.

Hai thanh niên bị người dân vây bắt, đánh đập và bắt kéo lê chó khắp làng

"Có phải vì họ bực tức những chú chó của mình bị trộm, vì họ thương những chú chó của mình hay chỉ làm như thế để thoả cơn bức xúc của họ". Trong đoạn clip tôi nghe thấy tiếng kêu ăng ẳng thảm thiết của chú chó đang bị bắt nằm trong bì, chúng không được thả ra xem sống chết thế nào mà tiếp tục bị hành hạ bởi những người dân. Có nam thanh niên vừa cười vừa nói: Chết chó thôi, tối nay được uống rượu thịt chó!, trích lời thành viên đã đăng tải.

Có khá nhiều thành viên đồng tình với ý kiến của người đăng tải, thành viên Diep Le ý kiến: "Không đồng tình với cách làm của người dân, sao không thả chó ra trước rồi làm gì thì làm, chó vẫn sống kêu thương quá!

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Tài