Tin mới

Bác sĩ hốt hoảng khi phát hiện bọc tiền trong bụng bệnh nhân

Thứ hai, 23/11/2015, 14:24 (GMT+7)

Các bác sĩ tại bệnh viện của thủ đô Cairo (Ai Cập) đã thực hiện ca phẫu thuật lấy bọc tiền khoảng 3 triệu đồng ra khỏi bụng của một nam bệnh nhân. 

Các bác sĩ tại bệnh viện của thủ đô Cairo (Ai Cập) đã thực hiện ca phẫu thuật lấy bọc tiền khoảng 3 triệu đồng ra khỏi bụng của một nam bệnh nhân. 

Thông tin trên Emirates247 cho biết các bác sĩ tại bệnh viện Cairo (Ai Cập) đã tiến hành phẫu thuật cho một bệnh nhân nam và phát hiện một bọc tiền trong đó.  

Các bác sĩ đã hốt hoảng khi tiến hành phẫu thuật và phát hiện có bọc tiền trong ổ bụng của bệnh nhân. Ảnh: Emirates247

Nam bệnh nhân này đã nhập viện trong tình trạng bụng đau quằn quại. Nam bệnh nhân này đã được tiến hành chụp cắt lớp vì các bác sĩ nghi bệnh nhân bị đau dạ dày.

Tuy nhiên, các bác sĩ đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện một "dị vật" trong ổ bụng của bệnh nhân. 

Khi tiến hành mổ, các bác sĩ đã phát hiện dị vật chính là một túi nilon đựng giấy bạc Ai Cập khoảng 1000 pound (3 triệu đồng) trong ổ bụng của bệnh nhân. 

Chia sẻ với Emirates247, bác sĩ chịu trách nhiệm ca mổ cho biết "Chúng tôi đã ngay lập tức thực hiện một ca phẫu thuật để lấy ra túi nilong đựng khoảng 1000 pound Ai Cập (khoảng 3 triệu đồng) trong ổ bụng anh ta. Từ trước đến nay, chúng tôi đã từng lấy kim loại, xương ra khỏi dạ dày của bệnh nhân nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện phẫu thuật lấy một bọc tiền". 

Cảnh sát đã tiến hành tạm giữ người đàn ông khả nghi này để tiến hành điều tra về việc búi tiền xuất hiện trong ổ bụng của anh này ngay sau khi phẫu thuật.

Minh Di (theo Emirates247)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bọc tiền ổ bụng