Tin mới

Bài hát yêu thích tháng 1: Hoài Lâm có cơ hội đạt được danh hiệu cao quý của BHYT

Thứ ba, 12/01/2016, 11:45 (GMT+7)

Bài Hát Yêu Thích số tháng 1 ở thời điểm hiện tại, ca khúc “Có khi” được sáng tác và biểu diễn bởi chàng ca sĩ tài năng Hoài Lâm đang có lợi thế cao nhất để đạt được danh hiệu cao quý này.

Bài Hát Yêu Thích số tháng 1 ở thời điểm hiện tại, ca khúc “Có khi” được sáng tác và biểu diễn bởi chàng ca sĩ tài năng Hoài Lâm đang có lợi thế cao nhất để đạt được danh hiệu cao quý này.

Hoài Lâm có cơ hội cao đạt giải Bài hát của năm 2015 của chương trình Bài hát yêu thích. Bên cạnh đó, chương trình cũng khởi động với sự trở lại của đêm diễn đầu tiên năm 2016. Live show tháng một bao gồm những gương mặt trẻ và tài năng của Vpop. Đây cũng là đêm nhạc vắng bóng các thể loại âm nhạc một phần làm nên sự khác biệt của chương trình như dân ca, nhạc cách mạng.

Văn Mai Hương mang "Mona Lisa" lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 1/2016.

Đi qua thời kỳ gắn mình với những bản Pop trong sáng, nhẹ nhàng, Văn Mai Hương đang cho thấy khả năng của cô không bị giới hạn bởi những thứ dễ nghe, mà thứ âm nhạc văn minh mà cô đang theo đuổi sẽ còn có cơ hội để phát triển xa và nhiều thăng hoa hơn nữa.

“Let me be the one” là một món quà giá trị và tuyệt vời mà nhạc sĩ Huy Tuấn dành tặng cho đàn em, cũng là cậu học trò của mình Trọng Hiếu.

Thuỳ Chi là cô gái hợp với những ca khúc nhẹ nhàng, mang màu sắc hát ru như “Bé tí teo”, vì những ca khúc này vừa khai thác được chất giọng trong trẻo, tinh tế của cô, đồng thời cũng phù hợp với tinh thần, thông điệp mà Thuỳ Chi muốn gửi gắm đến trong âm nhạc của mình.
“Bài không tên cuối cùng” thể hiện bởi Hồ Trung Dũng. Nam ca sĩ đã đứng trên sân khấu lớn với nhiều ca khúc trữ tình, được khán giả nhiều thế hệ đón nhận.
“Dance with me tonight” là một ca khúc được sinh ra dành cho giọng hát cũng như phong cách của ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Nữ ca sĩ đã biết lựa chọn những ca khúc nhạc Dance phù hợp với mình, để vẫn có thể biến hoá không ngừng và thu hút khán giả, điều đó thể hiện sự khôn ngoan, tính toán có chiến lược của Giang Hồng Ngọc.

Nữ ca sĩ Đinh Hương trở lại với ca khúc Loving You. Đinh Hương vừa trở lại với 2 album cũng đưa ca khúc mới có tên Loving You lên sân khấu BHYT. Trong khi đó, á quân Học viện ngôi sao 2015 - Khắc Minh sẽ mang đến ca khúc Có đôi khi của nhạc sĩ Thanh Tâm.

“Mọi sự là vì em” của bộ 3 Hoàng Tôn, Bảo Kun, Hà Lê tiếp tục là một bản “hit” mới của họ và thể hiện khả năng tạo “hit” mạnh mẽ của Hoàng Tôn, cũng như sự nhạy cảm của anh với những giai điệu được khán giả yêu thích.

Ca khúc "Cung đàn mùa xuân" của nhạc sĩ Cao Việt Bách do ca sĩ Tuấn Anh thể hiện là một trong những tiết mục thú vị của chương trình. Ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ, tạo cảm hứng cho rất nhiều ca sĩ Việt Nam nhiều thời kỳ. Bài hát được biểu diễn vào dịp cận tết, xuân về có thể mang thêm nhiều dư vị cho khán giả.

Ca sĩ trẻ Khắc Minh là ca sĩ cuối cùng sẽ biểu diễn trong Liveshow tháng 1 năm 2016, anh hát tác phẩm “Có đôi khi” của nhạc sĩ Thanh Tâm. Chính sự tự tin, trẻ trung, cùng hình thức dễ chịu của Khắc Minh, cùng giọng hát nhẹ nhàng, ấm áp, bắt tai, đã giúp anh có được sự yêu mến mở đầu của khán giả. 

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news