Tin mới

Balenciaga tung mẫu 'dép sục cao gót' có giá dự kiến hơn 20 triệu khiến dân tình 'cạn lời'

Thứ năm, 10/06/2021, 16:19 (GMT+7)

Mới đây, hãng thời trang xa xỉ Balenciaga vừa kết hợp với thương hiệu giày dép Crocs để tung ra một mẫu thiết kế dép sục cao gót độc đáo. Tuy nhiên, thiết kế và giá thành của mẫu dép này đã gây tranh cãi dữ dội.

Theo Balenciaga, sản phẩm mới này có tên "Balenciaga Crocs 2.0", có 2 màu đen - xanh sẽ xuất hiện tại buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang Xuân 2022. Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia của Balenciaga gọi đây là "đôi giày thoải mái nhất thế giới".

Nhiều người cho rằng, đôi dép xoá bỏ hết mục đích ban đầu của cả Crocs và dép cao gót.
Nhiều người cho rằng, đôi dép xoá bỏ hết mục đích ban đầu của cả Crocs và dép cao gót.

Giày "Balenciaga Crocs 2.0" được kết hợp với phần gót hẹp màu đen như một chiếc guốc gót nhọn. Sự hợp tác cũng bao gồm một đôi ủng đi mưa đế cao đến đầu gối và cả 2 kiểu đều xuất hiện với các màu đen, xám và xanh lá cây tươi sáng, được đánh dấu bằng thương hiệu "Balenciaga".

Ngay khi xuất hiện, mẫu dép cao gót Crocs ngay lập tức đã trở thành đề tài bàn tán gây bão trên Twitter: "Đây là ý tưởng điên rồ, làm thế nào để diện nó ra đường?"; "Tôi khẳng định nói không với sản phẩm này"; "Đôi dép quả thật không thể nói nên lời"....

Năm 2017, Balenciaga đã biến hoá đôi Crocs 'thô thiển' trở thành mẫu platform cho nữ có giá 850 USD.
Năm 2017, Balenciaga đã biến hoá đôi Crocs "thô thiển" trở thành mẫu platform cho nữ có giá 850 USD.

Tuy nhiên, cũng có một vài người lại khen tính sáng tạo của nhà thiết kế, các tín đồ thời trang thì bày tỏ niềm yêu thích với đôi dép cao gót Crocs: "Ý tưởng này ngoài sức tưởng tượng".

"Đã có khách hàng gọi cho tôi và nói rằng ‘Ôi trời ơi, anh có thấy đôi dép cao gót Crocs đó không? Chúng thật tuyệt vời. Chúng ta có thể mua nó không, tôi sẵn sàng rồi", Phillip Block - một stylist có tiếng chia sẻ.

Hiện phía Balenciaga chưa đưa ra mức giá chính thức cho sản phẩm này. Tuy nhiên, Block dự đoán đôi dép sẽ được bán với giá khoảng 1.000 USD (hơn 20 triệu VNĐ).

Dù sản phẩm sáng tạo này gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên không thể phủ nhận được cái tài, cái khéo của Demna Gvasalia khi đã biến 1 sản phẩm từng bị chê là 'thô thiển thế giới' trở nên thời trang và hiện đại hơn.
Dù sản phẩm sáng tạo này gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên không thể phủ nhận được cái tài, cái khéo của Demna Gvasalia khi đã biến 1 sản phẩm từng bị chê là "thô thiển thế giới" trở nên thời trang và hiện đại hơn.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news