Tin mới

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực

Thứ tư, 26/05/2021, 18:40 (GMT+7)

Sự trở lại của gam màu pastel với bản phối của Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh và họa tiết in hoa bay bổng của Thanh Hằng, Ngọc Loan đã mang đến bức tranh thời trang đường phố rực rỡ.

Street style mỹ nhân Việt tuần vừa rồi ngập tràn những mẫu đầm liền bay bổng, crop top phóng khoáng và thiết kế trễ vai. Sự trở lại của gam màu pastel với bản phối của Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh và họa tiết in hoa bay bổng của Thanh Hằng, Ngọc Loan đã mang đến bức tranh thời trang đường phố rực rỡ. Bên cạnh đó, điều thú còn nằm ở những màn kết hợp phụ kiện ngẫu hứng, giữa trang sức cao cấp và bình dân.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà nữ tính hết nấc trong chiếc đầm quai dây, phủ sắc hồng phấn. Thiết kế xẻ hông cao, chất liệu lụa mềm mại, đã giúp người đẹp tôn vóc dáng mảnh mai và đôi chân thon dài. Nữ ca sĩ lựa chọn túi và dép lê của nhà mốt Chanel, tạo điểm nhấn “sang chảnh” cho bộ cánh dạo phố.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 2

Với sơ mi hồng phấn và chân váy xếp ly ngắn, Minh Hằng đã có phép cộng “hack tuổi” ngoạn mục. Loạt phụ kiện mà nữ minh tinh lựa chọn bao gồm sandals, mũ cói và túi đan xinh xắn. Một gợi ý không tồi cho những chuyến nghỉ dưỡng.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 3

Khổng Tú Quỳnh thả dáng yêu kiều trong chiếc đầm tông cam pastel dịu nhẹ. Mẫu đầm có điểm nhấn eo tôn lên vòng 2 bé xíu. Đôi sandal cao gót đế vuông tạo điểm nhấn, giúp outfit thôi không còn đơn điệu.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 4

Bản phối quốc dân, quần jeans cạp cao mix cùng croptop giúp Sĩ Thanh phô diễn sắc vóc nuột nà. Sắc xanh lime là item “thắp sáng” tổng thể trang phục, giúp người diện lẫn người nhìn không bị rối mắt, đảm bảo được tinh thần thời trang bất bại.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 5

Thanh Hằng thể hiện tinh thần chị đại làng mẫu khi tạo điểm nhấn với túi xách tạo hình ngọc trai. Chiếc váy hai dây dáng suông vừa tôn lên vóc dáng, vừa giúp nàng mẫu trẻ ra chục tuổi. 

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 6

Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa nàng thơ khi chọn đầm trắng với phần thân trên được chu neo cực kỳ điệu đà. Số đo hình thể cũng vì thế mà được tôn lên ngồn ngộn. Chiếc túi giỏ tre hình bán nguyệt là điểm két hoàn hảo, tạo nên tổng thể cổ điển, trendy.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 7

Ngọc Loan dát cả cánh đông hoa lên váy áo, thả dáng giữa khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Sự đồng điệu về họa tiết lẫn màu sắc của crop top và chân váy, kết hợp cùng chiếc mũ rộng vành và thắt nơ xanh sáng quá thực ăn nhập với chuyến du hí cùng hội bạn.Túi Hermès màu xanh bạc hà trở thành phụ kiện ăn ý với trang phục, mang tới vẻ sang trọng.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 8

Bộ đồ matchy-matchy tông màu xám được Kỳ Duyên diện cùng túi Chanel và giày thể thao năng động.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 9

Sở hữu vóc dáng vạn người mê, Quỳnh Châu không ngần ngại khoe eo “con kiến” với quần jeans và crop top. Quần ống suông, mix cùng áo cổ yếm ôm sát và giày thể thao, tạo nên bản phối “trên nhỏ dưới to” cực kì năng động, khỏe khoắn.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 10

Đồng Ánh Quỳnh “nổi loạn” trong bộ đầm đen cắt khoét táo bạo, kết hợp boots cao tiệp màu. Sắc đen huyền bí làm nổi bật nước da trắng sáng. Đây được xem là màn F5 diện mạo đầy ngoạn mục.

Thời trang sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng 'mê mệt' với trang phục pastel, Thanh Hằng nền nã hết mực - Ảnh 11

Hà Thu ăn bận tối giản với cặp đôi crop top lệch vai, phối cùng chân váy denim và túi kẹp nách nhưng vẫn vô cùng trendy, thời thượng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news