Tin mới

Cố tình lao xe vào hẻm bị phong tỏa, người phụ nữ không đeo khẩu trang còn lý sự cùn

Thứ năm, 10/06/2021, 15:30 (GMT+7)

Chạy xe máy vào con hẻm có rào chắn, đang được lực lượng chức năng phong tỏa phòng dịch nên bị chặn lại, người phụ nữ không đeo khẩu trang còn hét lớn: 'Đường người ta đi ra đi vô mà không cho người ta đi'.

Trưa ngày 10/6, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi cố tình không chấp hành quy định phòng dịch bằng cách lao xe vào khu vực phong tỏa, không đeo khẩu trang được chia sẻ đã khiến nhiều thành viên mạng bức xúc.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Thời điểm trên, người phụ nữ lái xe vào con hẻm có rào chắn, đang được lực lượng chức năng phong tỏa phòng dịch. Khi bị chặn lại, người phụ nữ này lại hét lớn: 'Đường người ta đi ra đi vô mà không cho người ta đi'.

Sau khi bị quá nhiều người nhắc nhở, người phụ nữ mới chịu đeo khẩu trang vào. Ảnh cắt clip
Sau khi bị quá nhiều người nhắc nhở, người phụ nữ mới chịu đeo khẩu trang vào. Ảnh cắt clip

Được lực lượng chức năng giải thích đây là vùng có dịch, đang bị phong tỏa, yêu cầu di chuyển sang đường khác thì người phụ này vẫn lý sự cùn: 'Hồi nãy giờ biết tui đi bao nhiêu đường chưa? Tui sợ tui đi lạc. Người ta đã nói không biết đường rồi còn kêu đi qua đường khác là sao? Con đường quen thuộc, đường về nhà người ta mà cấm, là cấm cái gì?'.

Thậm chí khi được nhắc nhở đeo khẩu trang, người phụ nữ này lại cãi cố: 'Tui không có đeo khẩu trang, để cho người ta nhìn rõ cái mặt của tui. Những người đeo khẩu trang là những người bị truy nã. Khẩu trang đi nắng đi bụi người ta mới đeo, chứ không ai bắt khi làm việc mà đeo như vậy hết trơn'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news