Tin mới

Quý cô nước Pháp mê mẩn gam màu này, nàng có thể học ngay để thời trang ngày hè bớt nhàm chán

Thứ tư, 19/05/2021, 14:03 (GMT+7)

Sắc xanh từ cỏ cây được phụ nữ Pháp tích cực lăng xê dịp hè này, nàng nên copy ngay để “chống nhạt” cho tủ đồ của mình

Mùa Hè ngõ cửa cũng là lúc chị em đau đầu trong guồng quay mặc đẹp. Lên đồ làm sao vừa trendy vừa mát mẻ, đó là câu hỏi của đại đa số các cô nàng. Bên cạnh việc ưu tiên những chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi như như voan, cotton, linen… thì màu sắc cũng quyết định phần lớn đến vẻ ngoài.

Quý cô nước Pháp mê mẩn gam màu này, nàng có thể học ngay để thời trang ngày hè bớt nhàm chán - Ảnh 1

Nếu như năm ngoái chứng kiến màn đổ bộ của gam màu tím pastel thì năm nay, nếu lượn lờ một vòng Instagram của hội gái Pháp thích mặc đẹp thì bạn sẽ thấy tràn ngập sắc xanh mướt mát. Các sắc độ đậm nhạt như xanh quả bơ, xanh mint mát lịm hay xanh lá nguyên bản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm dịu cái nắng đầu hè.

Quý cô nước Pháp mê mẩn gam màu này, nàng có thể học ngay để thời trang ngày hè bớt nhàm chán - Ảnh 2

Đồ màu xanh tuy có chút khó nhằn trong khoản “mix and match” nhưng một khi kết thân thì khó có thể rời xa được. Gái Pháp khẳng định gu thời trang đỉnh cao theo những bản phối rất sang xịn, hợp thời. Nếu tham khảo những outfit sau đây, chắc chắn sẽ bạn sẽ biết cách chinh phục thành công gam màu hot hit này.

Quý cô nước Pháp mê mẩn gam màu này, nàng có thể học ngay để thời trang ngày hè bớt nhàm chán - Ảnh 3

Một chiếc váy liền gam màu xanh tươi tắn sẽ giúp bạn nhìn trẻ ra độ chục tuổi. Tùy vào nước da cũng như độ tuổi mà nàng hãy chọn ra cho mình sắc độ đậm nhạt phù hợp. Gợi ý này tuy đơn giản nhưng nàng chớ lo nóng nực, nó sẽ vô cùng thoải mái. Hãy mạnh dạn đầu tư cho những item gợi cảm như 2 hai nhé, chất liệu lụa cũng là sự lựa chọn không tồi.

Quý cô nước Pháp mê mẩn gam màu này, nàng có thể học ngay để thời trang ngày hè bớt nhàm chán - Ảnh 4

Đối với những dân chơi thuộc hệ “hoa lá hẹ”, nàng hoàn toàn có thể bổ sung thêm gam màu mát rượi này vào tủ đồ của mình. Những cánh hoa nhí sắc xanh nở rợp trên thiết kế bạn mặc sẽ cực kỳ "thơ". Thêm một điểm nhấn với mũ cói, túi cắp nách hay một đôi sandal quai mảnh là bạn trông không khác gì phụ nữ Pháp rồi.

Quý cô nước Pháp mê mẩn gam màu này, nàng có thể học ngay để thời trang ngày hè bớt nhàm chán - Ảnh 5

Nếu chán váy suông, thì áo hay chân váy sắc xanh sẽ đổi gió cho bạn. Những kiểu crop-top rút dây ở phần eo, áo hai dây hay áo lụa nhìn cực kỳ sang chảnh.

Quý cô nước Pháp mê mẩn gam màu này, nàng có thể học ngay để thời trang ngày hè bớt nhàm chán - Ảnh 6

Với chân váy, không gì hack dáng kỳ diệu hơn những kiểu cạp cao khi sơ vin cùng áo hai dây hay những dáng crop top màu trơn giản lã đã cực kì cuốn hút rồi.

Quý cô nước Pháp mê mẩn gam màu này, nàng có thể học ngay để thời trang ngày hè bớt nhàm chán - Ảnh 7

Những chiếc blazer mỏng nhẹ sẽ là chân ái cho mùa hè, đây cũng là items mà các quý cô công sở hằng tìm kiếm bấy lâu nay bởi sự lịch sự, tinh tế. Sắc xanh nhẹ nhàng khi được kết hợp cùng màu trắng tinh khôi sẽ tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa. Bên cạnh đó, nàng cũng có thể ứng dụng outfit này cho buổi trà chiều hay du hí cùng hội bạn.

Quý cô nước Pháp mê mẩn gam màu này, nàng có thể học ngay để thời trang ngày hè bớt nhàm chán - Ảnh 8

Ảnh: Tổng hợp IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news