Tin mới

Bạn bè Chánh Tín tặng người tung clip ghi âm nửa tỉ đồng

Thứ hai, 24/03/2014, 16:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi đoạn ghi âm tố Chánh Tín "lừa đảo" được\ntung lên mạng, bạn bè của nghệ sĩ Chánh tín đã đứng ra hỗ trợ gia đình người\ntung clip 500 – 600 triệu đồng.

(Tinmoi.vn) Sau khi đoạn ghi âm tố Chánh Tín "lừa đảo" được tung lên mạng, bạn bè của nghệ sĩ Chánh tín đã đứng ra hỗ trợ gia đình người tung clip 500 – 600 triệu đồng.

 

Cụ thể, anh Hoàng Vũ, đại diện cho một nhóm bạn bè và người thân Chánh Tín đã nhờ người liên hệ với anh Nguyễn Quân Anh về việc hỗ trợ gia đình khoảng 500-600 triệu đồng. Nhưng theo lời anh Vũ, Quân Anh không hồi đáp. "Khi vụ việc được tung ra, ông Quân Anh cho biết, tất cả thỏa thuận giờ đã muộn. Nếu phía Chánh Tín có động thái nào muốn giúp đỡ gia đình đều phải công bố trước dư luận, công bố với báo chí. Chúng tôi giúp anh Tín là vì tình cảm, muốn làm việc riêng. Còn nếu gia đình họ đã nói như thế thì chúng tôi phải suy nghĩ lại", anh Hoàng Vũ chia sẻ trên vnexpress.

chánh tín,quân anh,nhà,ngân hàng

Nghệ sĩ Chánh Tín

Về phía anh Nguyễn Đức Quân Anh, anh này cho biết chỉ đồng ý nhận sự giúp đỡ nếu ba bên cùng công khai ra làm việc với ngân hàng, chứ không chấp nhận việc giải quyết riêng.

Theo các tin tức từ ghi nhận được, anh Nguyễn Đức Quân Anh (SN 1976) ngụ tại số 18 Lê Tung, P.13, Q.11 (TP.HCM) đã khẳng định đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa mẹ anh (bà Kim, SN 1952) với Chánh Tín là do anh ghi lại vào ngày 18/03 tại nhà ông Chánh Tín ở quận 10.

Theo lời ông Quân Anh, cha anh tên H (đã mất) và NSƯT Chánh Tín là anh em kết nghĩa. Khi còn sống, ông H. đã đem căn nhà số 18 Lê Tung, P.13, Q.11 ra bảo lãnh cho công ty cổ phần điện ảnh và truyền thông Chánh Tín (do con trai nghệ sĩ Chánh Tín đại diện) vay của ngân hàng Phương Nam 1 tỷ 255 triệu đồng.

Đến cuối năm 2013 do làm ăn thua lỗ, công ty Chánh Tín bị Ngân hàng Phương Nam khởi kiện ra tòa. Cục thi hành án TP.HCM đã ra quyết định thi hành án, thu hồi căn nhà số 18 Lê Tung của gia đình ông Quân Anh trả nợ cho ngân hàng. Gia đình anh Quân Anh đã vay mượn được 500 triệu để trả ngân hàng Phương Nam.

Trước nguy cơ mất nhà, anh Quân Anh đã cùng mẹ sang gặp Chánh Tín để nói chuyện. Tuy nhiên, Chánh Tín trong cơn túng quẫn, chỉ có thể đáp lại gia đình anh: "Con muốn lời hứa gì, trong khi hoàn cảnh của chú đang như thế này, nếu chú còn tài sản thì con cứ lấy, bản thân chú còn như thế này, chú chỉ giúp về luật pháp thôi, rồi cùng nhau tháo gỡ".

Không hài lòng về cách cư xử của nghệ sĩ Chánh Tín, anh Quân Anh đã đăng công khai đoạn clip lên mạng xã hội, cùng các chứ cứ liên quan đến việc Chánh Tín mượn nhà thế chấp.

Về phía nghệ sĩ Chánh Tín, ông thừa nhận việc ông mượn nhà đất để thế chấp 6 năm trước đã nhận được sự đồng thuận, tự nguyện từ các bên. Vì vậy, Chánh Tín khẳng định, ông không lừa gạt người anh em kết nghĩa của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chánh Tín quân anh nhà