Tin mới

Xuất hiện đoạn ghi âm tố Nguyễn Chánh Tín

Chủ nhật, 23/03/2014, 15:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn ghi âm được\ncho là bằng chứng, tố cáo Nguyễn Chánh Tín lừa đảo, chiếm đoạt tài sản\nngười khác.

 


(Tinmoi.vn) Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn ghi âm được cho là bằng chứng, tố cáo Nguyễn Chánh Tín lừa đảo, chiếm đoạt tài sản người khác.

 

Xuất hiện đoạn ghi âm tố Nguyễn Chánh Tín

Chia sẻ của anh Quân Anh trên Facebook

Theo tin tức nội dung được tăng tải trên Youtube và Facebook một người tự giới thiệu là Quân Anh thì trước đây cha ông là bạn của ông Chánh Tín (trong nội dung ghi âm, ông Chánh Tín gọi là "anh kết nghĩa") và đã dùng chính căn nhà của mình để bảo lãnh cho ông Chánh Tín vay tiền ngân hàng làm phim. Nay cha ông Quân Anh đã qua đời, gia đình ông không thể thanh toán số nợ cả gốc lẫn lãi lên trên hai tỷ đồng nên đang phải đối mặt với việc bị ngân hàng phát mãi nhà để thu hồi nợ.

Trong bản scan Quyết định thi hành án được ông Quân Anh đăng tải trên trang cá nhân thì Cục Thi hành án Dân sự đã cho phép Ngân hàng Phương Nam phát mãi căn nhà thuộc sở hữu của gia đình ông - tài sản thế chấp để công ty Chánh Tín vay tiền - để thu hồi nợ.

Xuất hiện đoạn ghi âm tố Nguyễn Chánh Tín

Bản scan Quyết định thi hành án trên Facebook ông Quân Anh

Đoạn ghi âm cuộc nói chuyện

Đoạn ghi âm dài 18 phút được ông Quân Anh đăng tải, người nói chính trong đoạn ghi âm được cho là nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín.

Trong cuộc nói chuyện có đoạn:

"Bây giờ anh ấy chết rồi, người thừa kế là chị hay là con cái trong nhà, nếu chị và con cái không đồng ý thì không ai có thể lấy nhà được, không ai lấy được nhà của chị.

Thi hành án gì thì kệ. Nhà em ở 3 năm nó có làm gì được đâu. Cho đến bây giờ nó mới bắt đầu. Khi nó bắt đầu đụng tới em, thì em la lên để quần chúng lên tiếng bênh vực."

"Chị đừng có sợ, em mới sợ - em bị tụi nó gài vô cái thế bán nhà"
"Thiếu nợ là không có sợ"
"Thiếu nợ là không có sao hết"
Bây giờ nó có kêu chị bán nhà hay chưa?”

- Nó cũng đang kêu đấy.

“Đấy, ngu gì bán. Chị đừng có ký. Thiếu nợ là không có sợ. Em bị gài vô thế bán nhà mới chết. Bây giờ em la lớn nè, em la đến tòa án tối cao đây. Còn thiếu nợ là không có sao hết.”

- Nhưng lỡ họ cứ tính lãi vô hoài

“Nó tính vô thì cứ tính. Chị đừng có sợ. Tại mình không rành luật pháp nên mình mới sợ chứ có luật sư là không lo gì hết, để em gọi luật sư cho…”.

"Trong cái vụ việc mà hiện nay quần chúng đang giúp anh nè, nếu mà được đó, anh sẽ thảy qua em một mớ"
"Nếu mà quần chúng giúp tôi được nhiều thì tôi thảy qua bển"...

Dư luận đang xôn xao về đoạn ghi âm này, hiện pv đang tìm hiểu làm rõ.

T.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news