Tin mới

Tổng cục Hậu cần, Kỹ thuật thưởng cho ban chuyên án vụ án Bình Phước

Thứ hai, 13/07/2015, 15:17 (GMT+7)

Để kịp thời động viên, khen thưởng cho CBCS trong Ban chuyên án, sáng 13/7, Tổng cục Hậu cần, Kỹ Thuật CAND đã trao thưởng  ban chuyên án 50 triệu đồng

Để kịp thời động viên, khen thưởng cho CBCS trong Ban chuyên án, sáng 13/7, Tổng cục Hậu cần, Kỹ Thuật CAND đã trao thưởng  ban chuyên án 50 triệu đồng.

[mecloud]uJjmCUPncH[/mecloud]

Video ANTV

Đoàn công tác của Tổng cục Hậu cần, Kỹ thuật Công an nhân dân đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Ban chuyên án đã khám phá thành công vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ngày 7/7 tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Đoàn công tác đã chúc mừng và biểu dương thành tích đặc biệt xuất sắc của Ban chuyên án cũng như Công an tỉnh Bình Phước, chỉ trong thời gian ngắn đã khám phá được vụ án.

Tổng cục Hậu cần, Kỹ thuật thưởng 50 triệu cho ban chuyên án.

Trước đó chiều 11/7, ông Bùi Pháp, Chủ tịch Tập đoàn Đức Long Gia cho biết, ông đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Ban chuyên án vì thành tích phá án thần tốc vụ thảm sát chấn động Bình Phước.

Số tiền này đã được chuyển cho Bộ Công an để thưởng cho các cá nhân, đơn vị tham gia chuyên án.

"Là công dân Tây Nguyên và cũng đi lên từ ngành gỗ, tôi rất thương cảm gia đình nạn nhân Lê Văn Mỹ và căm phẫn tội ác của bọn sát nhân. Tối qua, khi nghe tin bắt được hung thủ tôi đã liên lạc với lãnh đạo Bộ Công an đề nghị thưởng ban chuyên án và họ đã đồng ý nhận" - ông Pháp cho biết.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news