Tin mới

Bản cover "Anh cứ đi đi" phiên bản nhí hot nhất cộng đồng mạng

Thứ hai, 11/07/2016, 14:21 (GMT+7)

Dù mới chỉ xuất hiện được gần 3 ngày nhưng bản cover "Anh cứ đi đi" của nhóc tỳ phát âm còn chưa rõ này đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ dân cư mạng, với hơn 1,23 triệu lượt tương tác.

Dù mới chỉ xuất hiện được sau gần 4 ngày nhưng bản cover "Anh cứ đi đi" của nhóc tỳ phát âm còn chưa rõ này đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ dân cư mạng, với hơn 1,7 triệu lượt tương tác.

[mecloud]HHcfayXMb1[/mecloud]

Với vẻ xinh xắn, dễ thương dù đôi lúc cô bé chưa thể phát âm rõ hết tất cả các từ nhưng vẫn hát rất nhiệt tình, hát theo nhạc, không bỏ sót ca từ nào, kết hợp cùng phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp, thiên thần nhí đã chinh phục trái tim người xem.

Sau khi xem xong màn cover này, nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến cho rằng cô bé quá dễ thương, quá đáng yêu. Nhiều người còn gọi bé là Hari Won phiên bản nhí. Nhiều người còn dự đoán, sau này bé sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng trong tương lai.

Thành viên J.V bình luận: "Nhỏ xíu mà đã có khiếu như vậy. Vừa dể thương vừa hát đúng lời đúng nhịp như thế lớn lên chắc phảii là người mẩu kiêm luôn ca sĩ nổi tiếng quá!".

"Em bé này đáng yêu quá đi thôi. Hy vọng con sẽ thành một ca sĩ trong tương lai." - Facebook Huyền Sơn Tử bình luận.

Nickname John Morrison ngưỡng mộ: "Em là fan của chu diệp anh cover sau tất cả chu diệp anh ơi kb em với".

Bạn Mai Phuong bình luận: "chết mất thôi dễ thương quá đi ak...".

"Cô nghe đi nghe lại chục lần rồi Chu Diệp Anh ơi , con đáng iu quá đi mất.", thành viên Vo Thanh Huong chia sẻ.

Được biết, nhóc tỳ này tên thật là Chu Diệp Anh (4 tuổi ở Hà Nội), trước đó đã từng nổi tiếng trên mạng xã hội với những bản cover "Ngốc", "Nhật ký của mẹ", "Sau tất cả"... Hiện tại, trang cá nhân cô bé sinh năm 2011 này có tới hơn 140 nghìn lượt tương tác.

[mecloud]lTyC8XYeZN[/mecloud]

Bên cạch việc hát lại các bản hit nổi tiếng, Diệp Anh còn được nhiều người biết đến với vai trò làm người mẫu nhí cho nhiều nhãn hàng thời trang. Mặc dù tuổi còn khá nhỏ nhưng cô bé khá tự tin trước ống kính máy ảnh và biểu cảm như một người mẫu chuyên nghiệp. Cô bé cũng là thí sinh tham gia "Người hùng tí hon" mùa 2.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news