Tin mới

Bán dâm ngàn đô, nhiều người mẫu, diễn viên lụi tàn sự nghiệp

Thứ ba, 04/11/2014, 08:56 (GMT+7)

Từ chỗ là những hoa hậu, người mẫu sáng giá, được nhiều người biết đến, họ bỗng khiến nhiều người ngã ngửa khi bị bắt vì tham gia vào những đường dây bán dâm ngàn đô, chuyên phục vụ các đại gia.

Từ chỗ là những hoa hậu, người mẫu sáng giá, được nhiều người biết đến, họ bỗng khiến nhiều người ngã ngửa khi bị bắt vì tham gia vào những đường dây bán dâm ngàn đô, chuyên phục vụ các đại gia.

Việc hoa khôi H.H.Y trong đường dây mua bán dâm ngàn đô do Hoàng “mẫu” cầm đầu vừa bị bắt không phải là lần đầu tiên lộ diện những hoa khôi, người mẫu tham gia vào việc bán dâm. Trước đó từng có nhiều “chân dài” của giới showbiz bị bắt về hành vi bán dâm với giá ngàn đô gây xôn xao dư luận. Những người mẫu, diễn viên này gần như phải nói lời chia tay sự nghiệp do điều tiếng mà chính mình gây nên.

Người mẫu kiêm diễn viên H.H chỉ “phục vụ” đại gia

Người mẫu kiêm diễn viên H.H bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho đại gia vào khoảng 17h30 ngày 24/5, tại một khách sạn ở khu du lịch ở Sơn Tây (Hà Nội).

H. H tên thật là Hà T. H., SN 1989 ở Thái Thụy, Thái Bình, từng tham gia đóng 1 số phim và làm người mẫu cho nhiều tạp chí, nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước.

Người mẫu cao ráo, xinh đẹp này nằm trong đường dây người mẫu, diễn viên, sinh viên chỉ phục vụ đại gia với giá 700 USD -1.000 USD/lần “đi khách” do Đỗ Trung Kiên (tức Kiên “pê đê”, SN 1986 ở quận Ba Đình, Hà Nội) cầm đầu. Kiên hiện phụ trách một CLB người mẫu có tiếng ở Hà Nội.

 Người mẫu kiêm diễn viên H.H. chỉ phục vụ đại gia.

Hoa hậu M.X cầm đầu đường dây mua bán dâm

Ngày 2/6/2012, các trinh sát của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - Xã hội (PC45) Công an TP.HCM kiểm tra hai khách sạn tại Q.1, phát hiện bốn đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Điều đáng chú ý là bốn cô gái bán dâm này đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, trong đó có M.X, là hoa khôi của cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng 2009, Hoa hậu Nam Mekong 2009.

Không chỉ trực tiếp tham gia bán dâm với giá 2.200 USD, M.X còn nhiều lần môi giới cho không ít hoa khôi, người mẫu đi bán dâm. 

Theo lời kể của M.X, nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi người nào cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến X. bắt đầu sa ngã, đi bán dâm kiếm tiền để “bằng bạn bằng bè”.

Qua nhiều lần bán dâm với giá từ vài triệu đồng tới vài trăm USD, X. bắt đầu “thăng hoa” hơn trong làng giải trí. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, thương hiệu của X. “có giá” hơn, khách hàng phải bỏ ra hàng ngàn USD cho mỗi lần được X. “phục vụ”.Tham gia đường dây mua bán dâm của M.X còn có Á khôi T.K với “thâm niên” lâu năm trong nghề bán dâm.

Theo kết luận điều tra, khoảng tháng 3/2012, T.K cùng Trần Quang Mai môi giới để M.X đi bán dâm cho một khách hàng ở Vũng Tàu với giá 2.500 USD, T.K "cắt phế" 1.000 USD. Cũng trong tháng 3/2012, T.K giới thiệu người mẫu có nghệ danh J.P. đi bán dâm tại một khách sạn trên đường Nguyễn Trãi (Q.1) với giá 30 triệu đồng, T.K lấy 18 triệu.

“Người đẹp tỏa sáng” H.H.Y bị bắt khi qua đêm cùng đại gia với giá 1.500 USD

Mới đây nhất, theo tin tức từ Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, vừa qua, đơn vị này đã nắm được thông tin về việc đang tồn tại một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức gái gọi cao cấp. Đường dây này được xác định do đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng “mẫu”), SN 1981, trú tại Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội, cầm đầu, đặc biệt, trong đường dây này còn có sự tham gia của nhiều chân dài showbiz.

Trong đường dây mại dâm trên, Hoàng quy định giá cho mỗi lượt mua dâm vào khoảng 300 USD đến 500 USD/lượt, qua đêm là 1.500 USD. Ngoài ra, Hoàng còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức “sex tour” (du lịch theo tuor và bán dâm) đến nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Vào chiều 2/11, Hoàng nhận được “đơn đặt hàng” từ hai đại gia đặt tour đi Hải Phòng với giá 1.000 USD trong vòng nửa ngày, bao cả chi phí đi lại. Đồng ý theo thỏa thuận, Hoàng thu thêm 500 USD đưa trước để thuê xe và chi phí dọc đường và điều thêm 2 “chân dài” đi phục vụ. 

Khoảng 13h cùng ngày, Hoàng đưa hai cô gái lên khách sạn mà 2 vị khách đại gia đang đợi sẵn, một trong hai cô gái là H.H.Y - từng đoạt giải cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. 

Sau đó, Hoàng ngồi dưới sảnh chờ để cắt tiền môi giới và đưa hai "chân dài" showbiz bán dâm về Hà Nội sau khi hết… hợp đồng. 

Nhận được thông tin, Cục Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hải Phòng tổ chức mật phục, vây bắt. 

Đến khoảng 19h, thấy thời cơ đã đến, lực lượng chức năng đã ập vào kiểm tra hành chính, bắt quả tang hai “chân dài” showbiz, cùng hai “đại gia” đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong hai phòng của khách sạn, bên cạnh đó, cơ quan điều tra còn bắt giữ Nguyễn Văn Hoàng về hành vi mối giới mại dâm.

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news