Tin mới

Trang Nhung: Sau scandal bán dâm nghìn đô được nhiều hơn mất!

Thứ hai, 21/07/2014, 14:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Trang Nhung đã trải lòng mình về cuộc sống sau tin đồn bán dâm nghìn đô ập đến với cô.

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Trang Nhung đã trải lòng mình về cuộc sống sau tin đồn bán dâm nghìn đô ập đến với cô.

Trong chương trình talk show Lần đầu tôi kể, Trang Nhung đã thẳng thắn chia sẻ cuộc sống sau khi bị dính tin đồn bán dâm - quãng thời gian đen tối nhất của cô. 

Trang Nhung chia sẻ những cảm xúc khi bị dính scandal bán dâm: "Khi sự việc đến với tôi, tôi rất bất ngờ, tôi có cảm giác như mọi thứ xung quanh sụp đổ, những gì mình cố gắng xây dựng trước đây gần như trở thành con số âm chứ không còn là con số 0 nữa.

Lúc đó tôi không khóc tu tu như đứa trẻ. Tôi là một đứa rất sôi nổi, khi vui thì muốn nói ra đề nhiều người vui với mình nhưng khi buồn thì chỉ muốn giữ cho bản thân mình biết thôi. Tôi lặng lẽ khóc và cảm thấy đau thắt trong tim.

Tuy vậy, tôi cũng rất tự tin với bản thân mình. Scandal đó chỉ là cái người ta chỉ nghe thấy chứ đã có chứng cứ gì đâu. Khi nào mình làm, mình mới sợ, còn không mình phải tự tin vào bản thân mình, phải đối diện thẳng với sự thật.
Tuy nhiên, sau scandal Trang Nhung thấy cuộc sống được nhiều hơn là mất. Và cũng nhờ có gia đình luôn bên cạnh mà người mẫu có thêm động lực đối mặt và vượt qua cú sốc.

"Thời gian đầu rất nhiều anh chị phóng viên gọi điện, Nhung không biết có chuyện gì xảy ra, đến khi mọi việc lên tới đỉnh điểm, cái tên Trang Nhung xuất hiện liên tục, nhiều thông tin sai lệch, lúc đó Nhung quyết định lên tiếng trên một tờ báo.

Tôi rất tin vào Tử vi. Vào thời điểm đó thì có nhiều sao xấu hiện lên nên tôi tự an ủi mình rằng, số mình phải gặp vận xui đó, không tránh khỏi.

Thêm vào đó, tôi còn có gia đình, người thân và những khán giả ở bên cạnh. Họ động viên và cho tôi thêm sức mạnh vượt qua sóng gió."

Siêu mẫu Trang Nhung thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống sau tin đồn bán dâm


Bên cạnh đó, Trang Nhung còn gửi tới lời nhắn nhủ chân thành tới những người vẫn còn nghi ngờ cô dù đã được minh oan: "Đúng là tôi có mối quan hệ khá rộng nhưng tôi cũng có sự khép kín riêng. Đi diễn tôi thường về sớm chứ không tụ tập nhiều. Khi sự việc xảy ra, cũng có nhiều người hỏi tôi: Ủa tại sao mọi người lại cứ nghĩ T.N là Trang Nhung vậy?

Thực sự trong giới người mẫu của chúng tôi cũng có nhiều điều khó nói. Đôi khi cũng chỉ có những lời mời đi ăn đi uống rồi tặng cái này cái kia nhưng tính tôi rất rõ ràng, một khi tôi thích ai đó, tôi có thể đồng ý đi ăn vô điều kiện, thậm chí là chủ động mời người ta đi ăn nhưng khi không rõ đối phương là ai và hiểu được lý do người ta muốn gặp mình thì tôi từ chối.

Cũng có nhiều người hỏi tôi, tại sao người mẫu bây giờ trẻ tuổi thế mà đã có xe hơi, nhà lầu thì tôi chỉ nói rằng, tại sao họ không tin người đẹp và những người đàn ông có tiền lại không có một tình yêu đẹp? Tại sao không nghĩ những cô người mẫu đó có một gia đình khá giả hoặc một trí óc thông minh, ngoài nghề người mẫu ra họ còn biết làm cái này, cái kia. Câu hỏi đó cũng chính là câu trả lời của tôi đối với những nghi ngờ trên.

Gia đình tôi không giàu nhưng cũng không nghèo. Trong 7 năm hoạt động nghệ thuật, tôi tích góp được bao nhiêu đều gửi cho mẹ. Ngoài ra tôi cũng làm thêm việc buôn bán đất đai. Cho tới thời điểm này tôi có thể tự mua được nhà, được xe. Tôi tự hào vì những gì tôi đang có đều được xây dựng trên chính sức lực của bản thân mình".


Cũng trong chương trình, siêu mẫu Trang Nhung còn bật mí về mẫu bạn trai của mình.

"Tôi đang ở trong mối tình thứ 3 và cảm thấy mình chín chắn hơn, đằm thắm hơn, chịu đựng được nhiều cái mà trước đây mình không chịu được.

Tôi tâm niệm người mà tôi yêu nhất sẽ là người chồng tương lai của tôi. Tôi sẽ lấy người mà tôi rất yêu chứ tôi sợ cái kiểu chỉ vì có tuổi nên phải lấy đại một người chồng cho có.

Có lẽ vì cái "dớp" của mối tình đầu nên tôi toàn yêu người bằng tuổi mình. Khi quen ai đó thì tôi cũng xem họ có trăng hoa không, xem cách tình cảm và cách cư xử của họ với mình xem họ có phải là người chung thủy không".

Theo tin tức trước đó, Trang Nhung đã vô tình dính nghi án gái gọi cao cấp, sau khi đường dây môi giới mại dâm của cựu hoa hậu Mỹ Xuân bị phanh phui. Mức giá "đi khách" của Trang Nhung theo đồn đoán là 8000 USD/lần.

Quốc Huy

Xem thêm video Cô gái có ngoại hình "xấu xí" chinh phục trái tim Hà Hồ, Hà Anh Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news