Tin mới

Người mẫu Khánh My bức xúc vì bị quảng cáo làm gái gọi

Thứ hai, 15/09/2014, 08:27 (GMT+7)

Khánh My - giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 đã tỏ ra bàng hoàng khi biết mình bị lợi dụng quảng cáo đường dây gái gọi cao cấp.

Khánh My - giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 đã tỏ ra bàng hoàng khi biết mình bị lợi dụng quảng cáo đường dây gái gọi cao cấp.

Khánh My khi biết được thông tin hình ảnh của mình bị một trang Facebook lợi dụng với mục đích quảng cáo cho dịch vụ cung cấp người mẫu VIP tiếp khách, đi tour trọn gói, người mẫu Khánh My tỏ ra rất bàng hoàng. 

Giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 chia sẻ: "Quá đáng thật. Sáng giờ mình bận rộn quá không có time lên facebook, đã có rất nhiều bạn bè mình nhìn thấy và đã nhắn tin cho mình. Bàng hoàng thấy hình ảnh mình bị đăng tải kiểu thế này. Ai là người làm chuyện này ?? Bôi nhọ danh dự người khác thấy vui lắm sao?"

Khánh My bức xúc khi bị lợi dụng quảng cáo cho đường dây gái gọi

Chia sẻ trên Zing, Khánh My cho biết: "Ban đầu, tôi khá bối rối vì không biết chuyện gì xảy ra. Đến khi bạn bè báo tin rằng có một trang Facebook lấy hình ảnh tôi chụp cho một thương hiệu xe hơi cao cấp để quảng cáo cho một dịch vụ xấu, tôi mới biết chuyện và cảm thấy bức xúc bởi hình ảnh mà tôi xây dựng trong thời gian qua bị ảnh hưởng nhiều". 

Hiện, Khánh My đang nhờ tới sự giúp đỡ của  các cơ quan chức năng để sớm tìm ra người đã cố ý đăng tải hình ảnh của cô để quảng bá cho nội dung không tốt. 

Theo tin tức trước đó, Khánh My đã bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để quảng cảo cho đường dây gái gọi cao cấp với giá cao ngất ngưởng. Kèm theo những lời quảng cáo là 1 bảng giá khá chi tiết: "Dịch vụ dự tiệc, tiếp khách: 100-400 USD/4h", "Dịch vụ đi tour: 250-500USD/ngày", "Dịch vụ ngủ trong sáng: 100-400USD/2h"... Không chỉ thế, người quảng cáo cho dịch vụ "lạ đời" này còn công khai địa chỉ công ty, số điện thoại của người đại diện cho công ty này.

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn. Sau khi đăng quang Giải Vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu2010, cô đổi sang nghệ danh Khánh My và gia nhập làng mẫu TP. HCM.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news