Tin mới

Bạn Facebook hẹn gặp nói chuyện rồi đánh trọng thương

Thứ hai, 20/10/2014, 11:32 (GMT+7)

Nam sinh bị bạn quen qua face book hẹn ra ngoài nói chuyện, đang đứng bất người Phúc bị đánh vào đầu mặt trọng thương.

Nam sinh bị bạn quen qua face book hẹn ra ngoài nói chuyện, đang đứng bất người Phúc bị đánh vào đầu mặt trọng thương.

Hiện Phúc vẫn đang sợ hĩa, hoảng loạn.

Phó trưởng CA đồn Vạn Điểm cho biết, cơ quan công an đã tiến hành triệu tập hai đối tượng liên quan đến vụ việc nam sinh bị bạn Facebook đánh để lấy lời khai của hai bên.

Ngày 20-10, anh Nguyễn Xuân Hiếu trú tại xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội phản ánh với phóng viên về việc con trai của anh là cháu Nguyễn Xuân Phúc (SN 1997, hiện đang là học sinh lớp 10 trường Phổ thông trung học Tô Hiệu), bị hai đối tượng lạ mặt dùng vật cứng đập liên tiếp vào đầu, Phúc phải nhập viện trong tình trạng hoảng loạn và mất nhiều máu.

Theo đơn trình bày: Khoảng 18h10 ngày 12-10, cháu Nguyễn Xuân Phúc vừa đi học về đến nhà, thì nhận được một cuộc điện thoại của một người bạn quen qua mạng xã hội (Facebook) hẹn ra ngoài. Địa điểm hẹn nhau là khu vực cạnh gầm cầu Cống Mai, (tại Km19, cầu chui dân sinh, địa phận xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội) để nói chuyện. Ra tới nơi được khoảng 5 phút, thì có hai đối tượng đi xe máy tới dùng hung khí đập liên tiếp vào đầu, rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, Phúc được một người dân trong xã đưa vào Phòng khám đa khoa Tô Hiệu để cấp cứu. Do vết thương có dấu hiệu nghiêm trọng nên Phúc được chuyển lên bệnh viện Nông Nghiệp 1 để điều trị.

Anh Nguyễn Xuân Hiếu cho biết thêm, trong lúc gia định đang tích cực điều trị cho cháu Phúc tại nhà, thì một trong 2 đối tượng liên quan bị triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai, đã nhắn tin và đe dọa cháu Phúc. khiến cháu Phúc càng thêm hoảng loạn và sợ hãi.

Người đầu tiên phát hiện ra vụ việc và đưa em Phúc đi cấp cứu là anh Phùng Văn Lâm, kể lại: “Tôi nghe thấy tiếng kêu cứu, chạy ra tới nơi thì phát hiện cháu Phúc đang ôm đầu, ngồi ở vệ đường, trên người có nhiều vết máu, tôi hô hoán nhờ thêm người trợ giúp để đưa cháu đi cấp cứu. Sau khi đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu tôi đã tìm cách liên hệ với gia cháu Phúc, khoảng 15 phút sau thì bố để của Phúc có mặt tại bệnh viện” – theo lời anh Lâm.

Trao đổi với PV về sự việc này, Thiếu tá Phạm Huy Hoàng, Phó trưởng CA đồn Vạn Điểm (phụ trách hình sự) cho biết, cơ quan công an đã tiến hành triệu tập hai đối tượng liên quan đến vụ việc và lấy lời khai của hai bên. Đồng thời làm các thủ tục để đưa bị hại đi giám định sau đó báo cáo lên CA huyện Thường Tín để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news