Tin mới

Bạn gái của Lê Công Tuấn Anh được giải oan sau 20 năm

Thứ bảy, 08/10/2016, 06:32 (GMT+7)

Trong lễ giỗ 20 năm của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, ông xã Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút để giải oan cho Minh Anh -  người mang nghi án 20 năm nay là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

Trong lễ giỗ 20 năm của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, ông xã Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút để giải oan cho Minh Anh -  người mang nghi án 20 năm nay là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

[mecloud]gfnk9DFfHI[/mecloud]

20 năm ngày tài tử Lê Công Tuấn Anh ra đi, nhưng anh em, bạn bè nghệ sĩ vẫn luôn nhớ tới anh. Đặc biệt, trong lễ giỗ 20 năm người diễn viên tài hoa, bạc mệnh này, cựu mẫu Minh Anh - người yêu cũ của nam diễn viên cũng có mặt. Dù nhiều năm trôi qua nhưng Minh Anh vẫn không ngừng khóc mỗi khi nhớ đến Lê Công. 

Trong lễ giỗ Lê Công, đạo diễn Trần Ngọc Phong - vốn là anh em thân thiết với diễn viên tài hoa bạc mệnh chia sẻ: Điều xúc động nhất trong đám tang là Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút để giải oan cho Minh Anh.

Diễn viên Lê Tuấn Anh - người bạn thân thiết với cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh đã dành 10 phút giải oan cho Minh Anh - người mang nghi án 20 năm nay là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Lê Công.

"Hôm nay trong đám giỗ 20 năm ngày mất của đứa em tài hoa bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh, người bạn chí thân của Lê Công và cũng là "hảo đệ "của mình, diễn viên - đạo diễn Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút để "giải oan" cho một người phụ nữ giấu mặt từ Singapore đáp chuyến bay về đây để dự đám giỗ 20 năm của người yêu cũ.

Đó là người mẫu Minh Anh - người mang nghi án 20 năm nay là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

Ngày ấy mình vẫn còn nhớ, khi Lê Công Tuấn Anh mất, Minh Anh đã nhận biết bao búa rìu dư luận đổ lên đầu, em ấy đã vượt lên tất cả, nhận một vành khăn tang và tuyên bố "Dù ai nghĩ gì, nói gì đi nữa thì em cũng xin được đội tang cho một người mà em đã coi là chồng" và em ấy đã giữ lời đến ngày mãn tang Lê Công Tuấn Anh mới tìm một cuộc sống mới, nơi phương trời khác...

Đã 20 năm nay, mỗi lần đám giỗ Lê Công, khi mọi người lên làm đám giỗ đã thấy trước đó một ngày đã có một bó hoa tươi nằm trên mộ và những chân nhang còn mới...và ai cũng biết đó là hoa của Minh Anh, ngày tảo mộ cũng vậy, khi bạn bè lên nghĩa trang Nghệ sĩ cũng đã thấy mộ của Công được dọn sạch sẽ cùng hoa tươi và ai cũng biết...

Chung tình như thế, chung thuỷ như thế nhưng 20 năm qua Minh Anh vẫn mang một nghi án để miệng lưỡi thế gian đàm tiếu, buộc cho em cái tội là kẻ bội tình khiến người yêu phải uất ức tự vẫn.

Minh Anh không kìm được sự xúc động khi nghe những lời của Lê Tuấn Anh. 

Hồi Lê Công còn sống có mời mình ăn cơm với gia đình Minh Anh ở Nhà hàng Thanh niên và mình được gặp mẹ cô ấy,một cựu cầu thủ bóng chuyền Quốc gia, cao ráo và đẹp đằm thắm, cô ấy ngồi gắp từng miếng ăn cho Lê Công với một thái độ ân cần trìu mến khiến mình phát ghen. Chính vì thế sau này người ta đồn cô ấy vì tham tiền nên khuyên Minh Anh tìm tình yêu giàu có khác khiến Công phải quyên sinh thì mình không thể tin được...

Các bạn không cần biết Lê Tuấn Anh nói gì trong chiều hôm nay, và cũng không biết Minh Anh đã nói gì trong nức nở dưới lớp khẩu trang...Chỉ cần biết nhưng người có mặt hôm nay đều rưng rưng và những tràng pháo tay sau khi Lê Tuấn Anh thay mặt bạn bè để nói lời minh oan cho Minh Anh mà 20 năm nay cô ấy phải chịu tiếng, mang lời...

Thay cho lời kết, đạo diễn Trần Ngọc Phong nhắn nhủ: "Dù muộn cũng phải nói với nhau, muộn còn hơn không. Gió đưa cây cải về trời, rau răm ở lại chịu lời đắng cay. Người phụ nữ bao giờ cũng là người phải chịu đựng,và sức chịu đựng của họ lớn hơn tất cả những người đàn ông chúng ta. Chúng ta luôn nợ những người phụ nữ. Anh mãi còn nợ em, phải không?".

 
Sau bao năm chịu điều tiếng, cuối cùng Minh Anh cũng được "giải oan"

Câu chuyện tình yêu đầy nước mắt và khá rối rắm của Lê Công Tuấn Anh với người mẫu Minh Anh. Một tình yêu không trọn vẹn và cũng chính là bi kịch cuối cùng trong cuộc đời Lê Công Tuấn Anh từng khiến không ít người xúc động.

Sau những năm tháng đầy đau khổ, dằn vặt, năm 2000, Minh Anh sang Singapore du học ngành marketing và sau đó lập gia đình với một doanh nhân người Singapore, trở thành mẹ của hai đứa trẻ. Hằng năm vào ngày giỗ của Lê Công, Minh Anh đều có mặt tại nghĩa trang nghệ sĩ thắp hương cho cố diễn viên tài hoa, bạc mệnh.

Hằng năm vào lễ giỗ Lê Công, Minh Anh đều có mặt tại nghĩa trang nghệ sĩ thắp hương cho cố diễn viên tài hoa, bạc mệnh.

[mecloud]gfnk9DFfHI[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Công Tuấn Anh