Tin mới

Bạn gái Bằng Kiều - Hoa hậu Dương Mỹ Linh tậu căn hộ 3 tỷ

Thứ tư, 19/11/2014, 12:04 (GMT+7)

Bạn gái Bằng Kiều - Hoa hậu Dương Mỹ Linh mới đây đã chia sẻ cô đang sở hữu một căn hộ sang trọng trị giá 3 tỷ 

Bạn gái Bằng Kiều - Hoa hậu Dương Mỹ Linh mới đây đã chia sẻ cô đang sở hữu một căn hộ sang trọng trị giá 3 tỷ 

Trong khi Bằng Kiều đang hoàn tất ngôi nhà gỗ bên Mỹ, thì người bạn gái Hoa hậu Dương Mỹ Linh  lại vừa mới mua một căn hộ sang trọng gần 3 tỷ đồng với diện tích 100m2.

Bên trong căn hộ 3 tỷ của Dương Mỹ Linh

Trước đó, trên trang cá nhân, Bằng Kiều cũng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về ngôi nhà gỗ triệu USD mà anh đang xây dựng tại Mỹ trên mảnh đất 1.000 m2. Nhiều người cho biết Bằng Kiều dự tính đón người yêu qua chung sống.

Căn nhà gỗ của Bằng Kiều bên Mỹ đang dần hoàn thiện

Sau khi chia tay vợ cũ một thời gian dài, Bằng Kiều đã công khai chuyện tình cảm với Dương Mỹ Linh. Theo tin tức trước đó, Dương Mỹ Linh từng bị dư luận lên tiếng phản đối mối quan hệ với Bằng Kiều. Không ít người cho rằng, Dương Mỹ Linh là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình Bằng Kiều. Tuy nhiên, giọng ca "Trái tim bên lề" đã lên tiếng khẳng định anh và Trizzie Phương Trinh chia tay không liên quan đến Dương Mỹ Linh. 

Dù đã ly hôn, nhưng Bằng Kiều vẫn luôn quan tâm đến cuộc sống của 3 cậu con trai. Anh thường xuyên đưa con đi chơi, chăm sóc con chu đáo
Bằng Kiều, Tuấn Hưng hội ngộ ấn tượng

Hai giọng ca được yêu mến trong làng nhạc Việt, Tuấn Hưng và Bằng Kiều đã có dịp hội ngộ trên sân khấu sau một thời gian dài. Sự kết hợp của hai giọng ca hàng đầu đã làm cháy bừng sân khấu cùng khán giả.

Xem video Bằng Kiều, Tuấn Hưng hội ngộ ấn tượng

 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news