Tin mới

Bạn gái Chiến Thắng tự tử sau khi chia tay

Thứ hai, 21/11/2016, 16:03 (GMT+7)

Vì cú sốc sau chia tay, Ngọc Ánh - bạn gái danh hài Chiến Thắng đã tìm đến thuốc độc để tự tử.

Vì cú sốc sau chia tay, Ngọc Ánh - bạn gái Danh hài Chiến Thắng đã tìm đến thuốc độc để tự tử.

Theo thông tin trên Thời đại, sau khi chia tay danh hài Chiến Thắng, Ngọc Ánh đã buồn bã trở về nhà mẹ đẻ. Tồi tệ hơn, bạn gái cũ Chiến Thắng còn uống thuốc độc. Rất may, sau đó, gia đình đã phát hiện và đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe của bạn cũ Chiến Thắng đã ổn định.

Chiến Thắng và bạn gái khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Như tin đã đưa,  chia sẻ trên VTC new, Chiến Thắng cho biết, anh và bạn gái đã chia tay dù cả hai đã về sống chung một nhà và tính tới chuyện kết hôn. Nói về lý do chia tay, nam diễn viên cho biết, giữa anh và bạn gái có sự chênh lệch lớn về tuổi tác vì vậy suy nghĩ khác nhau. Sau khi chia tay, cả hãi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình của Chiến Thắng lại lận đận. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu năm 1994, Chiến Thắng kết hôn cùng một công chức nhà nước, là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với Chiến Thắng.

Nhưng đến 6.2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Bên cạnh đó, Chiến Thắng cũng đã dọn ra ngoài ở riêng được 3 tháng. Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do là "không hợp nhau".

Xem thêm video

[mecloud]TQ6DyC04nn[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news