Tin mới

Danh hài Chiến Thắng xây biệt thự, chuẩn bị cưới vợ ba?

Thứ năm, 22/09/2016, 11:50 (GMT+7)

Chiến Thắng cho hay Xây nhà xong, ngoài bố mẹ, các con, thì bạn gái Ngọc Ánh là người mà anh muốn mời về chung sống. Danh hài cũng dự tínhtrong năm nay, anh sẽ tổ chức đám cưới lần 3.

Chiến Thắng cho hay Xây nhà xong, ngoài bố mẹ, các con, thì bạn gái Ngọc Ánh là người mà anh muốn mời về chung sống. Danh hài cũng dự tínhtrong năm nay, anh sẽ tổ chức đám cưới lần 3.

Chiến Thắng là diễn viên hài đình đám miền Bắc nhưng lại cuộc sống hôn nhân không bằng phẳng. Ở tuổi 41, Chiến Thắng đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Danh hài từng tâm sự, sau khi ly hôn lần hai, anh đã dọn ra ngoài ở, Chiến Thắng phải thuê tạm một căn nhà để ở và chấp nhận làm lại từ đầu.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống đời tư, danh hài đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém anh 20 tuổi. Trong một bài phỏng vấn, Chiến Thắng từng khẳng định anh đang tích cực chạy show, ổn định chỗ ở để chuẩn bị kết hôn.

Được biết hiện tại, căn biệt thự Chiến Thắng xây dựng tại Vĩnh Phúc đã hoàn thành. Căn nhà mới này, coi như phần thưởng cho những ngày tháng nỗ lực hết mình của tôi. Đây cũng là món quà Tết mà tôi muốn dành tặng bố mẹ và các con”, danh hài “Làng ế vợ” nói.

Căn biệt thự hoành tráng của Danh hài Chiến Thắng tại Vĩnh Phúc

Ngoài ra, Chiến Thắng cũng cho biết trên tờ Trí thức trẻ: “Xây nhà xong, ngoài bố mẹ, các con, thì cô ấy là người mà tôi muốn mời về sống chung với tôi. Chúng tôi đang dự tính, trong năm nay, tôi sẽ xin phép gia đình đôi bên, đón cô ấy về với tôi.

Nhưng để khi nào chắc chắn hẳn, tôi mới xin phép chia vui cùng mọi người. Mình cũng qua mấy lần đò rồi, bây giờ sợ những lời hứa trước lắm!".

Danh hài 41 tuổi hạnh phúc chia sẻ bạn gái kém nhiều tuổi là người chu đáo, biết quan tâm lo nghĩ đến anh cũng như hiểu tính chất công việc của người nghệ sĩ. Anh cho hay mỗi lần đi diễn xa, Ngọc Ánh lại tự tay chuẩn bị đồ đạc, thuốc men, trang phục…để anh yên tâm đi công tác.

Chiến Thắng và bạn gái Ngọc Ánh kém gần 20 tuổi

Anh tiết lộ, hôn lễ sẽ được tổ chức ở quê nhà một cách giản dị, không phô trương. Chiến Thắng từng tiết lộ khi về ra mắt với các bậc phụ huynh của Ngọc Ánh, anh hài hước kể mẹ người yêu còn kém anh về tháng tuổi: “Bà kém tôi 2 tháng tuổi. Lúc đầu tôi cũng không biết xưng hô thế nào cho phải, đến lúc ăn cơm xong thì cứ mẹ, con ngọt xớt lúc nào không hay”. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news