Tin mới

Bạn gái đứt dây chằng đầu gối vẫn ép vào nhà nghỉ cưỡng hiếp

Thứ tư, 06/05/2015, 08:50 (GMT+7)

Chị Thuỷ được các bác sĩ chẩn đoán bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định, chị xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý, hắn đưa chị này đến một nhà nghỉ rồi cưỡng bức.

Chị Thuỷ được các bác sĩ chẩn đoán bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định, chị xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý, hắn đưa chị này đến một nhà nghỉ rồi cưỡng bức.

Ngày 6/5, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, trú tại xóm 5, xã Hải Anh, Hải Hậu, Nam Định; chỗ ở số 48 ngõ 157 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Dương tại cơ quan công an.

Dương khai mình vốn là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Gần đây, Dương quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Vũ Thu Thuỷ (22 tuổi, trú huyện Tứ Kỳ, Hải Dương), nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke.

Đêm 1/5 Dương nhắn tin, gọi điện thoại liên lạc với chị Thuỷ nhiều lần nhưng không thấy trả lời. Khoảng 19h ngày 2/5, Dương cùng bạn đến hát tại một quán Karaoke ở phố Đỗ Quang (phường Trung Hoà, Cầu Giấy) với mục đích tìm Thuỷ vì Dương biết Thuỷ thường làm việc ở đây.

Không thấy Thuỷ, Dương nhờ chủ quán liên lạc, gọi bạn gái đến. Sau đó, chị Thuỷ đến thấy Dương liền quay ra, định bỏ đi. Dương đã kéo lại, giữ chị Thuỷ ở phòng, tát chị Thuỷ.

Dương cầm mấy chai bia đập xuống đất và mặt bàn khiến vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, mảnh chai đập vào đầu gối chân phải chị Thuỷ gây chảy máu. Bị thương, chị Thuỷ van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý. Sau đó, Dương đưa chị Thuỷ đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương.

Chị Thuỷ được các bác sĩ chẩn đoán bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định. Chị xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý. Hắn đưa chị này đến một nhà nghỉ Ngọc Lan trên đường Trần Quang Diệu (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa) rồi cưỡng bức. Đến 3h30 ngày 3/5, Dương tiếp tục cưỡng bức chị Thuỷ mặc cho chị này van xin, không có sức chống cự.

Quá trình nằm tại nhà nghỉ, chị Thuỷ đã gọi điện cho bạn, nhờ người giúp đỡ. Khoảng 4h30 cùng ngày 3/5, Công an phường Ô Chợ Dừa đã đến kiểm tra, tiến hành lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.

Ngày 4/5 Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương về hành vi hiếp dâm. Hiện đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news