Tin mới

'Bạn gái' nóng bỏng của Quang Dũng công khai chuyện tình cảm từng giấu kín

Thứ ba, 21/04/2020, 10:57 (GMT+7)

"Bạn gái 9x" nóng bỏng của Quang Dũng lần đầu công khai chuyện tình cảm với người tình bí mật lâu năm.

Cách đây không lâu, "người tình" nóng bỏng của Quang Dũng - Vũ Ngọc Châm lần đầu công khai ảnh tình cảm bên bạn trai giấu mặt. Nữ diễn viên khẳng định khi yêu sẽ công khai mối quan hệ với bạn trai thay vì giấu diếm.

Bạn gái tin đồn của Quang Dũng chính thức công khai người tình. Ảnh internet

Được biết, trước đây, nam ca sĩ Quang Dũng từng dính nghi vấn hẹn hò với Hot girl 9x nóng bỏng Ngọc Châm này. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Và cho đến nay, khi Ngọc Châm công khai bạn trai thì đã làm sáng tỏ tin đồn về mối quan hệ với chồng cũ Jennifer Phạm.

Quang Dũng từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Vũ Ngọc Châm. Ảnh internet

Vũ Ngọc Châm được nhiều người hâm mộ biết đến khi tham gia MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP. Cô nàng hot girl này cũng từng là quán quân "The Look" Vietnam 2017. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Sau khi chia tay Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình. Đến nay, nam ca sĩ đã có người mới hay chưa vẫn còn là một ẩn số với công chúng. Dù ly hôn nhưng mối quan hệ giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn luôn tốt đẹp. Cả hai luôn dành tình cảm đặc biệt cho cậu con trai bé bỏng. Theo Quang Dũng, giữa anh và vợ cũ luôn có những giao ước nhất định và rõ ràng. Đặc biệt, nam ca sĩ cho hay, riêng với việc chăm sóc con trai, anh luôn đồng ý làm theo sự sắp xếp của Jennifer Phạm mà không hề có ý kiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news