Tin mới

'Người tình' Đàm Vĩnh Hưng bức xúc đáp lại cực gắt khi vô duyên vô cớ bị chỉ trích

Thứ ba, 21/04/2020, 10:28 (GMT+7)

"Người tình" một thời của Đàm Vĩnh Hưng bức xúc dùng lời lẽ cực gắt đáp trả khi vô duyên vô cớ bị xúc phạm danh dự.

Cách đây không lâu, "người tình" một thời của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bất ngờ lên tiếng khi bị một số cư dân mạng xúc phạm danh dự. Theo đó, em trai Hoài Linh có động thái cầu nguyện cho nước Mỹ qua sự khủng hoảng của dịch Covid-19. Ngay sau đó, một số cư dân mạng chỉ trích Dương Triệu Vũ lo chuyện bao đồng khi Việt Nam cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ phản ứng dữ dội khi bị xúc phạm. Ảnh internet

Trước việc bị xúc phạm danh dự, "người tình" của Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng dùng những lời lẽ cực gắt đáp trả. Nam ca sĩ cho biết, Việt Nam hay Mỹ cũng đều là nơi gắn bó với mình nên luôn yêu và trân quý những mảnh đất này. Vì thế việc anh cầu nguyện cho đất nước nào cũng vì tình nhân loại.

Chia sẻ của em trai Hoài Linh thu hút sự chú ý của dư luận, phần lớn đều lên tiếng bảo vệ Dương Triệu Vũ. Vốn là người kín tiếng hiếm khi nào lên tiếng trước ồn ào, đây được xem là lần hiếm hoi "người tình" Đàm Vĩnh Hưng phản ứng dữ dội đến vậy.

Đàm Vĩnh Hưng dính nghi vấn hẹn hò Dương Triệu Vũ. Ảnh internet

Là em trai của danh hài nổi tiếng Hoài Linh nhưng Dương Triệu Vũ lại hoạt động độc lập và theo đuổi con đường âm nhạc. Nam ca sĩ không muốn dựa hơi anh trai để nổi tiếng chính vì vậy, mãi đến khi nam ca sĩ thành danh mới bị lộ là em ruột của Hoài Linh.

Không chỉ vậy, Dương Triệu Vũ còn nằm trong nghi vấn là người tình đồng tính của Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai còn không ngại khóa môi nhau trong sự kiện khiến công chúng sốc toàn tập. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau là Mr Đàm cùng người em này diện đồ đôi, tình tự. Trước nghi vấn quan hệ yêu đương, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, mối quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ khá trìu tượng và ai muốn hiểu như nào thì nó là như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news