Tin mới

Bán kết Cup QG 2015: Những cuộc chiến không khoan nhượng

Thứ ba, 04/08/2015, 10:16 (GMT+7)

Chiều mai 5/8, bán kết Cúp QG 2015 sẽ diễn ra với 2 cặp đấu rất được chú ý là giữa Hà Nội T&T tiếp đón Hải Phòng và B.Bình Dương làm khách trước ĐT Long An. Mỗi đội đều đặt ra mục tiêu của riêng mình nên hứa hẹn những trận cầu bùng nổ và hấp dẫn. 

Chiều mai 5/8, bán kết Cúp QG 2015 sẽ diễn ra với 2 cặp đấu rất được chú ý là giữa Hà Nội T&T tiếp đón Hải Phòng và B.Bình Dương làm khách trước ĐT Long An. Mỗi đội đều đặt ra mục tiêu của riêng mình nên hứa hẹn những trận cầu bùng nổ và hấp dẫn. 

Hà Nội T&T vs Hải Phòng (sân Hàng Đẫy)

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng được hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Hà Nội T&T đã trở lại mạnh mẽ sau giai đoạn thi đấu khá phập phù ở đầu mùa giải. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng không những đặt mục tiêu đua chức vô địch V-League mà họ còn muốn giành chức vô địch Cúp QG. Mục tiêu thứ 2 được cho là khả thi nhất của đội bóng thủ đô khi họ đã góp mặt ở trận bán kết. Nếu như vượt qua được Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào chiều mai (5/8) thì Hà Nội T&T sẽ có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Cúp QG 2015. 

Trong khi đó, Hải Phòng cũng đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Cúp QG của mình khi họ đã lọt vào đến bán kết. Xét về lực lượng, Hải Phòng cũng không thua kém so với Hà Nội T&T, ngược lại họ còn xếp trên đội bóng thủ đô tại V-League 2015 (Hải Phòng đứng thứ 3 trên BXH, Hà Nội T&T đứng thứ 5). Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cũng đã lường trước được khó khăn khi họ phải hành quân đến làm khách trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 5/8 trước đối thủ đang sở hữu lực lượng khá mạnh là Hà Nội T&T. 

Cả 2 đội đều quyết tâm cao nên trận bán kết Cúp QG giữa Hà Nội T&T được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 trên sân Hà Đẫy. 

ĐT Long An vs B.Bình Dương (sân Tân An)

B.Bình Dương gặp khó cho chuyến làm khách trước ĐT Long An

B.Bình Dương đặt mục tiêu ăn 2 tại giải năm nay nên họ sẽ không bỏ qua cơ hội để giành vé vào chơi trận chung kết Cúp QG. Nhưng để thực hiện được mục tiêu của mình, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ phải vượt qua được đối thủ khá khó chịu là ĐT Long An ở trận bán kết. B.Bình Dương đang gặp tổn thất nặng nề về lực lượng khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương, vì thế họ sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách trước ĐT Long An vào chiều ngày 5/8. 

Trong khi đó, ĐT Long An cũng không phải là đội bóng không có tham vọng. Trước trận bán kết Cúp QG, Lãnh đạo ĐT.LA đã cho biết, nếu đội nhà vượt qua B.Bình Dương để có mặt ở trận chung kết, các cầu thủ sẽ nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng cho suất đá chung kết và 300 triệu đồng tiền thắng trận bán kết. Đấy là chưa kể các khoản tiền thưởng khác của UBND tỉnh Long An. Đây sẽ là liều "doping" lớn để giúp các cầu thủ ĐT Long An thi đấu thăng hoa trước B.Bình Dương ở trận đấu bán kết diễn ra vào lúc 16h30 chiều mai (5/8) trên sân nhà để giành vé vào chơi trận chung kết. 

Cả 2 trận bán kết Cúp QG sẽ cùng diễn ra vào chiều ngày 5/8 và đều được trực tiếp trên Thể thao Tin mới, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Lịch thi đấu bán kết Cúp QG 2015

Ngày Giờ Đội nhà Tỷ số Đội khách Trực tiếp
5/8/2015 16h30 ĐT Long An ?-? B.Bình Dương BTV2
5/8/2015 18h30 Hà Nội T&T ?-? Hải Phòng VTV6

 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news