Tin mới

Bán khoai tây thu 2,6 tỷ một năm

Thứ năm, 20/08/2015, 21:35 (GMT+7)

Anh chàng Alex Craig (Mỹ) đã kiếm khoảng 120.000 USD/ năm ( tương đương 10 ngàn USD/tháng) nhờ bán những củ khoai khắc lời nhắn theo yêu cầu của khách hàng.

Anh chàng Alex Craig (Mỹ) đã kiếm khoảng 120.000 USD/ năm ( tương đương 10 ngàn USD/tháng) nhờ bán những củ khoai khắc lời nhắn theo yêu cầu của khách hàng.

Alex Craig  24 tuổi đến từ Texas (Mỹ) đã bán được hơn 20.000 củ khoai tây khắc lời nhắn cho khách hàng. Lợi nhuận mà anh kiếm được thông qua việc bán khoai tây lên đến 10.000 USD mỗi tháng. Những củ khoai cỡ bình thường khắc được khoảng 100 ký tự đươ bán với giá 7,99 USD, con những củ lớn giúp anh khắc tới  140 ký tự thì được bán với giá 9,99 USD.

Khoai tây khắc chữ của Alex Craig

Điều thú vị là khi Craig nói với bạn gái về ý tưởng kinh doanh của mình, cô nàng đã phản đối và cho rằng đó là ý tưởng ngớ ngẩn nhất mình từng nghe thấy. Tuy nhiên, ngay sau khi quảng cáo Alex Craig  đã nhận được rất nhiều đơn hàng. Bởi Craig đã rất khôn ngoan khi mở thêm dịch vụ chuyển phát ẩn danh qua thư những củ khoai tây có khắc lời nhắn.

Công việc khắc trên khoai tây của Craig rất đơn giản và nhanh chóng. Anh chỉ mất khoảng 30 giây để viết một tin nhắn rồi đóng gói sản phẩm vào phong bì. "Chúng tôi đã gửi hàng nghìn củ khoai cho mọi người trên toàn nước Mỹ. Thế nên, nếu nghĩ theo một cách kỳ quặc, chúng tôi đã tác động lên cuộc sống của ai đó chỉ trong vài giây", anh chia sẻ với tờ Entrepreneur

Hiện tại, mặt hàng Potato Parcel hiện giao hàng tới cả Australia, Canada và Anh. Rất nhiều hình ảnh của sản phẩm này của Craig được chia sẻ trên các mạng xã hội nổi tiếng như: Facebook, Twitter... Trong tương lai, công việc của anh chàng này sẽ ngày càng bận rộn bởi những đơn hàng đang tấp nập đổ về. Điều đó cũng đồng nghĩa Craig sẽ kiếm được bộn tiền từ ý tưởng độc đáo của mình.

Nhân Văn ( theo Entrepreneur)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news