Tin mới

Bạn không biết được ai là mẹ chồng, ai là nàng dâu trong bức ảnh này đâu

Thứ bảy, 25/11/2017, 22:37 (GMT+7)

Bức ảnh thách thức sự tinh mắt của dân mạng, nhận được hàng ngàn lượt like và nhiều bình luận chia sẻ. Khi biết đáp án, ai cũng bất ngờ!

Bức ảnh thách thức sự tinh mắt của dân mạng, nhận được hàng ngàn lượt like và nhiều bình luận chia sẻ. Khi biết đáp án, ai cũng bất ngờ!

Mới đây, trên nhiều trang MXH xuất hiện bức ảnh mẹ chồng và nàng dâu cùng đứng trong một bữa tiệc cưới. Tuy nhiên, người xem bị "hack não" vì họ chẳng thể phân biệt đâu là mẹ chồng, đâu là nàng dâu vì hai người trong bức ảnh đều... trẻ như nhau. Bức ảnh thách thức sự tinh mắt của dân mạng, nhận được hàng ngàn lượt like và nhiều bình luận chia sẻ.

Bạn không biết được ai là mẹ chồng, ai là nàng dâu trong bức ảnh này đâu - Ảnh 1.

Theo bạn, trong bức ảnh này ai là mẹ chồng, ai là nàng dâu?

Chủ nhân bức ảnh "gây chia rẽ" dân mạng chính là Vi Thanh Hà (23 tuổi, đang sống tại Hà Nội). Cách đây 2 ngày, Hà đăng bức ảnh chụp cùng mẹ chồng lên "Hội các mẹ mang thai lần đầu" và đó cũng là nơi bức ảnh được biết đến đầu tiên, bắt đầu được "share" nhanh chóng ra nhiều nơi khác.

Và đáp án là đây: Mẹ chồng chính là người mặc áo cô dâu, con gái là khách mời đi dự đám cưới đứng bên cạnh mẹ!

Hà giải thích: "Mẹ chồng mình là mẹ đơn thân, sau khi sinh chồng mình và nuôi anh lớn lên, gả vợ, có cháu... mẹ vẫn chưa nghĩ đến chuyện đi bước nữa cho đến khi gặp người hiện tại. Mẹ bảo với tụi mình là vì tao thấy chúng mày sinh được thằng con làm tao chết thèm nên tao nhất quyết cũng muốn có. 

Lúc đầu, khi mẹ nói mẹ sẽ kết hôn thì mình không đồng ý và khuyên mẹ nên cân nhắc kỹ. Vì sợ mẹ em từng một lần đò, nhà chồng sẽ khó chấp nhận và cũng sợ mẹ sẽ không được hạnh phúc.

Nhưng sau nhiều lần gặp chồng mới của mẹ, thấy cách chú ý chăm sóc mẹ từng li từng tí và gia đình chú cũng yêu thương mẹ nên bọn mình đã ủng hộ mẹ. Và bây giờ, mẹ chồng mình đang hạnh phúc bên gia đình mới. Được chồng và gia đình chồng yêu thương".

Cô Thủy xinh đẹp trong bộ ảnh cưới của mình. Cô kết hôn với người đàn ông kém mình 10 tuổi.

Được biết, người mẹ chồng trẻ trung của Hà tên Thủy, đang kinh doanh tại nhà, năm nay 43 tuổi. Cô Thủy đã kết hôn với người chồng kém mình 10 tuổi, nhưng cặp đôi không hề có dấu hiệu của sự cách biệt tuổi tác vì cô Thủy vốn đã có một nhan sắc trẻ trung.

Đọc được những lời khen của dân mạng dành cho mẹ chồng mình, Hà cảm thấy rất vui. Nó cũng làm cô bạn nhớ lại lần đầu gặp mặt mẹ. Lúc đó, Hà cũng ấn tượng bởi nhan sắc tươi trẻ của mẹ nhưng chưa dám học hỏi "bí kíp" vì thời gian đầu, mẹ không ủng hộ mối tình của Hà với chồng cô, khi đó vẫn còn là người yêu.

Bạn không biết được ai là mẹ chồng, ai là nàng dâu trong bức ảnh này đâu - Ảnh 3.

Cô Thủy (trái) từng không ưng con dâu Hà ở buổi đầu gặp mặt nhưng hiện tại hai mẹ con rất thân thiết.

"Hôm đầu tiên gặp mẹ, mình đang ốm. Mẹ xuống thăm mình. Mới gặp thì mẹ cũng không thích mình cho lắm, nhưng mẹ bảo với chồng mình là: Nguyên nó yêu con rồi thì mẹ phải chịu!", cô Thủy rất tôn trọng lựa chọn của con cái.

Khi về làm dâu cô Thủy, tuy không sống cùng nhà nhưng tình cảm mẹ chồng - nàng dâu ngày càng khăng khít. Thủy hợp mẹ ở nhiều khía cạnh, từ làm đẹp đến mua sắm, yêu thích chăm sóc chồng con, cả việc kinh doanh lẫn việc nhà.

Bạn không biết được ai là mẹ chồng, ai là nàng dâu trong bức ảnh này đâu - Ảnh 4.

Hà mong mẹ sẽ hạnh phúc trong hôn nhân.

Bạn không biết được ai là mẹ chồng, ai là nàng dâu trong bức ảnh này đâu - Ảnh 5.

Vóc dáng thon gọn của người phụ nữ 43 tuổi đã có cháu nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news