Tin mới

Bạn muốn hẹn hò: Thanh niên 28 tuổi tiết lộ tật xấu thích 'sờ ti mẹ'

Thứ tư, 28/08/2019, 11:50 (GMT+7)

Trong 'Bạn muốn hẹn hò' số 523, người chơi Hoàng Phúc không chỉ thích sờ ti mẹ mà còn muốn được kiểm tra 3 vòng của bạn gái ngay trên sân khấu.

Khán giả của Bạn muốn hẹn hò số 523 đã được một phen cười vỡ bụng trước màn trò chuyện hài hước và chân tình của chàng trai Phạm Hoàng Phúc (28 tuổi, đến từ Vĩnh Long) và cô gái tên Ngọc Vy (28 tuổi, đang làm điều dưỡng tại Q5, TP.HCM). Được biết Hoàng Phúc hiện là nhân viên bán vải ở chợ Bến Thành.

Hoàng Phúc tham gia "Bạn Muốn Hẹn Hò" số 523 thừa nhận thích "sờ ti mẹ" dù đã 28 tuổi.

Chia sẻ với 2 MC và bạn nữ được ghép cặp, Hoàng Phúc nói mình là người biết quan tâm tới mọi người, biết nấu ăn. Về nhược điểm, chàng trai 28 tuổi nói mình có tật ngủ ngáy, nói nhảm và lớn rồi vẫn thích "sờ ti mẹ". Lời thú nhận này của Hoàng Phúc khiến cả MC lẫn bạn chơi đều "đứng hình". Chàng trai giải thích bố mẹ anh ly dị từ khi anh còn nhỏ, do nhà ở quê chật, tối ngủ chỉ có hai mẹ con nên anh mới hay mân ti mẹ. Giờ mà Hoàng Phúc không làm vậy thì mẹ thấy thiếu cái gì đó.

Đặc biệt, Hoàng Phúc tiết lộ nhờ thói quen sờ ti mẹ mà anh phát hiện mẹ bị ung thư vú giai đoạn 3. Hiện tại mẹ anh đã làm hóa trị và xạ trị xong.

Chưa dừng lại đó, Hoàng Phúc tiếp tục khiến cả trường quay bất ngờ khi hàng rào được kéo ra cho hai người chơi gặp trực tiếp. Anh chàng đã đề nghị được "sờ thử ba vòng" của bạn gái ngay trên sân khấu. Như đã giới thiệu từ trước, Hoàng Phúc là thợ may, dự định tương lai của anh là mở một sạp vải rồi đón mẹ lên ở cùng. Anh muốn được đo 3 vòng của bạn gái Ngọc Vy để may tặng cô một chiếc áo dài.

Lời đề nghị "sờ thử ba vòng" của Hoàng Phúc khiến bạn chơi ngỡ ngàng.

Thì ra anh chàng muốn lấy số đo để tặng cô nàng một chiếc áo dài.

Trước một anh chàng dí dỏm và chân thật, cuối cùng Ngọc Vy đã bấm nút đồng ý hẹn hò trước sự reo hò ủng hộ của khán giả trường quay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news