Tin mới

Bản sao Ngọc Trinh tự nhận có đời tư trong sạch ngang hàng Hoài Linh, Mỹ Tâm

Thứ hai, 26/08/2019, 16:47 (GMT+7)

Bản sao cũng Ngọc Trinh lầy lội khi tự ứng cử mình cũng sống sạch scandal ngang hàng với lớp nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Hoài Linh, Quyền Linh.

Mới đây, trên một diễn đàn giải trí, một cư dân mạng đã nêu quan điểm cá nhân của mình khi đưa ra danh sách các nghệ sĩ có đời tư trong sạch nhất showbiz Việt như: Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm, Đức Phúc, H'Hen Niê, Đông Nhi, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Chí Tài, Sơn Tùng M-TP, Tiên Tiên, Diệu Nhi, Jun Phạm...

Ngay lập tức, dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng đưa ra những ý kiến trái chiều về những nghệ sĩ được nhận xét có đời tư trong sạch. Điều chú ý là diễn viên Lê Ngọc Trinh đã tự đăng tải hình ảnh của mình và viết "Bạn này nữa nè" khiến không ít người bất ngờ thích thú.

Cộng đồng mạng bình chọn những nghệ sĩ sạch scandal.

Lê Ngọc Trinh, SN 1996, quê Cần Thơ hiện là diễn viên, người mẫu tự do mới nổi tại TP.HCM. Ngọc Trinh được quan tâm khi được gọi là bản sao của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhờ sở hữu nhiều nét tương đồng về ngoại hình so với đàn chị. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Lê Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi không thích danh xưng bản sao Ngọc Trinh. Ngày nào vẫn còn bị gọi là bản sao thì ngày đó tôi cần phải cố gắng thật nhiều".

Ngọc Trinh tiết tâm sự cô muốn được khán giả nhớ đến mình nhờ khả năng diễn xuất hơn là những scandal. Hiện tại, ngoài danh hiệu Á hậu Áo dài tại CH Czech, Ngọc Trinh đang muốn thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất.

Ngọc Trinh được mệnh danh là bản sao của Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news