Tin mới

Ngọc Trinh bị bạn thân tung ảnh 'dìm' không thương tiếc

Chủ nhật, 18/08/2019, 10:05 (GMT+7)

Ngọc Trinh bị đàn em thân thiết là Linh Chi "dìm" không thương tiếc khi tung những bức ảnh chưa bao giờ "lên sóng".

Mới đây, người em thân thiết của Ngọc TrinhLinh Chi đã chia sẻ những bức ảnh chưa bao giờ "lên sóng" của "nữ hoàng nội y".

Trong ảnh, Ngọc Trinh như bao người con gái bình thường khác, đeo khẩu trang, khoác áo chống nắng khi đi ra ngoài. Dù bị đàm em "dìm" nhưng Ngọc Trinh vẫn nhận được nhiều lời khen với vóc dáng nóng bỏng.

Ngọc Trinh bị Linh Chi tung ảnh "dìm" thế này đây. Ảnh internet

Ngọc Trinh và Linh Chi là hai chị em thân thiết trong showbiz Việt. Dù không còn hoạt động cùng lĩnh vực nhưng Linh Chi vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với Ngọc Trinh. Cả hai thường xuyên dành thời gian đi xả stress với nhau.

Từ một cô gái đen nhẻm, quê mùa gốc Trà Vinh, Ngọc Trinh đã hoàn toàn "lột xác" dưới sự dẫn dắt của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tên tuổi của Ngọc Trinh từ đó nổi lên như cồn và đắt show quảng cáo.

Đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn chứng tỏ sức hút của mình mỗi khi xuất hiện. Thời gian gần đây nữ hoàng nội y luôn di chuyển nhiều nơi nhằm quảng bá công việc kinh doanh của mình.

Bước sang tuổi 30, trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh thừa nhận trải qua 5 cuộc tình và đa phần đều là những người đàn ông lớn tuổi, giàu có. Sau cuộc tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh công khai có tình cảm với một vị đại gia lớn tuổi khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news