Tin mới

Milan Phạm tố Thế Bảo côn đồ khiến Tâm Tít phải cứa tay nhập viện

Thứ sáu, 11/07/2014, 14:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Câu chuyện tình yêu giữa hot girl Tâm Tít và Thế Bảo - anh trai Bảo Thy dường như vẫn chưa đi đến hồi kết khi hai phái liên tục tung ra những bằng chứng tố cáo nhau.

 

(Tinmoi.vn) Câu chuyện tình yêu giữa hot girl Tâm Tít và Thế Bảo - anh trai Bảo Thy dường như vẫn chưa đi đến hồi kết khi hai phái liên tục tung ra những bằng chứng tố cáo nhau.

Theo tin tức, sau khi Bảo Thy lên tiếng tố Tâm Tít phụ tình, sử dụng lời lẽ thiếu văn hóa trong ứng xử cũng như cào nát cổ, tay Thế Bảo thì một người bạn thân của Tâm Tít lập tức lên tiếng phản pháo. Theo Milan Phạm, người bạn Tâm Tít từng phải vào viện rửa ruột và 2 cổ tay chi chít sẹo dài, như là bằng chứng để chứng minh hot girl Hà Thành từng có ý định tự vẫn vì áp lực.

Bên cạnh đó, Milan Phạm còn tung ra những đoạn tin nhắn giữa cô và Tâm Tít trong đó Tâm Tít nhắc đến chuyện không dám về nhà vì sợ bị đánh. Đặc biệt, trong status của mình, Milan Phạm còn tiết lộ chuyện Tâm Tít từng phải vào viện rửa ruột và 2 cổ tay chi chít sẹo dài, như là bằng chứng để chứng minh Tâm Tít từng có ý định tự vẫn vì áp lực. 

Đoạn chát giữa Tâm Tít và Milan Phạm cho thấy cô đang rất mệt mỏi

Milan Phạm tung đoạn tin nhắn sử dụng ngôn từ thô tục của Thế Bảo

Nguyên văn status của Milan Phạm:

"Ngay từ stt đầu tiên en đã nói rõ quan điểm là không cần biết ai đúng ai sai, nhưng chuyện cá nhân mà đem lên trên mạng như vậy là anh B là người khơi mào và mog anh ý hiểu ra và dừg lại tại đây trc khi mọi việc đi quá xa. Sau đó em nghe đc câu chuyện (chính xác hơn là xem đc hình ảnh màn hình a ý cũg nhắc đến em), nên em mới tiếp tục viết thêm cái stt thứ 2, nói rõ quan điểm và nhữg lỗi trog tâm thư mà đó cũg chính là chuỗi sự kiện e đc may mắn chứg kiến. Em cũg không muốn động gì đến tên chị và lôi chị vào cuộc vì như thế là không liên quan, nếu chị có phiền lòng thì em cũg hiểu, dù gì 2 người cũng là máu mủ ruột thịt, nhưng bạn em thì em vẫn phải bênh thôi.

Chị nói về chuyện bạn gái cũ của anh trai mình chị không cắt đứt được, nghe cũng rất hợp tình hợp lý. Em nghĩ bạn em cũg là nguòi hiểu chuyện mà. Nhưng nếu chị đi chơi riêng nhữg mối quan hệ đấy chứ không ghép hết vào đi chung thì em thấy là chơi đẹp hơn rất nhiều. Chị có anh bạn trai bây giờ tạm gọi là anh X, mà sau khi cả ng đó không liên quan gì nữa, chị đã có anh bạn trai khác tên Y, mà anh B hay Tâm mà vẫn chơi với a X, rủ cả X đi chung cùng c với Y, nguyên đám đi chơi chung cứ như là ko có j xảy ra í. C thấy có ổn không? 

Đàn bà mình lòng dạ như thế nào chả hiểu nhau hết c ơi. Kể cả người yêu từ 8 kiếp trước của người yêu mình, gặp lại vẫn còn câng nhau mặt có thể cười nhưg trog lòg lửa hận thù có sôi sùng sục lên không? Mỗi lần con Tâm vắng mặt chị lại rủ bạn gái cũ đi như thế thì..ai mà chịu đc! Người ngoài ng ta nhìn vào tự nhiên cũng coi thuờg bạn em, vì yêu 1 người không tôn trọng nó, xểnh ra 1 cái là thấy có ng khác đi bên cạnh rồi (hình ảnh trên mạg tràn lan chắc mng cũg xem rồi, kể cả ngày Tâm bay ra hôm 100 ngày của ba mà anh B không ra đc vì đang party và ấp 1 em khác đó).. Cái này còn là thể diện của ng khác nữa chứ không chỉ là ghen tuông. 
Đàn bà ko có ý gì với ngy cũ thì việc gì cứ phải dính với chị suốt để gặp anh B, kể cả lúc mới chia tay Tâm đã quen B rồi mà vẫn còn trơ ra đi chung hết được. Cao tay được như vậy em cũg thấy nội công thâm hậu đó.

Bọn em có lòng tự trọg và sống đúg với mình nên không làm được như vậy. Không thể cười giả lả trc mặt sau lưng ý đồ đen tối rình mổ bạn trai ngta trog lúc rạn vỡ. Bít ngta có bạn gái mới còn phải né chứ đừg nói gì đi chung như vậy í.. 

Chị tung hình ảnh Tâm chửi bới, vậy anh trai chị chửi Tâm chị có được kể không? Có lần đánh Tâm giữa 1 quán karaoke trước mặt bao nhiu người.. Em nghĩ cũng có nhiều người thấy và có thể làm chứng đó. 

Quay lại chủ đề cũ, từ lúc đầu đã không muốn bàn sâu về chuyện 2 bạn đó yêu nhau ra sao như thế nào, mà em thấy bất bình vì 1 người đàn ông tại sao lại đem chuyện yêu đương rồi nói nhưg lời lẽ ko hay về bạn gái cũ của mình lên public như vậy? 

Nếu biết bạn mình là người yếu đuối tâm lý ko vững và từng chứng kiến trog quá khứ trc khi quen anh Bảo mỗi lần suy sụp, tắt hết đt và nói chán cuộc sống này lắm rồi, nhớ ba không chịu nổi....v.v.. Vài lần vào viện rửa ruột và 2 cổ tay chi chít sẹo dài.. Thì mình có nên lên tiếng bảo vệ Tâm không?"

Xem thêm video Tâm tít rạng ngời trong tiệc sinh nhật


 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news