Tin mới

Bạn trai tố Tâm Tít từng sử dụng ngôn ngữ thô tục xúc phạm gia đình anh

Thứ năm, 10/07/2014, 08:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cuộc chiến giữa Tâm Tít và bạn trai cũ vẫn chưa đi đến hồi kết khi Thế Bảo laị tiếp tục đăng status tố những việc làm của hot girl này.

 

(Tinmoi.vn) Cuộc chiến giữa Tâm Tít và bạn trai cũ vẫn chưa đi đến hồi kết khi Thế Bảo laị tiếp tục đăng status tố những việc làm của Hot girl này.

Theo tin tức mới đây, anh trai Bảo Thy lại tiếp tung status trách móc Tâm Tít là người để mọi đi quá xa. Thế Bảo cho hay trong thời gian yêu nhau, anh đối xử với Tâm Tít thế nào, tự thâm tâm cô hiểu rõ nhất. Ngay cả khi người thân xa lánh Tâm Tít, anh vẫn bên cạnh và ôm chặt cô trước sự chứng kiến của họ hàng. 

Anh trai Bảo Thy tiết lộ thêm, Tâm Tít là người rất nóng tính và khi nóng lên, những lời lẽ cô sử dụng không có bất kỳ người đàn ông nào chấp nhận được. Chưa kể, Tâm Tít còn từng xúc phạm cả gia đình anh. Sau đó cô khóc lóc và nhắn tin xin lỗi. Thế nhưng, sau một năm mọi thứ vẫn không thay đổi nên họ phải chia tay, dù cả hai vẫn còn tình cảm với nhau. 

Tâm Tít, Thế Bảo 

Bạn trai cũ Tâm Tít chia sẻ: "Đây sẽ là status cuối cùng Bảo nói về vấn đề đang được quá nhiều người quan tâm và cố ý lợi dụng để thêu dệt nên thành một câu chuyện hoàn toàn khác chẳng hiểu với mục đích gì.

Tâm à, anh không hiểu tại sao em lại có thể tự dựng ra những câu chuyện hết sức sáo rỗng mà anh đọc cảm thấy rất bất ngờ. Thời gian mình yêu nhau anh thương yêu và đối xử với em như thế nào, tự thâm tâm em hiểu rõ nhất, kể cả những khoảnh khắc gia đình và người thân của em còn sợ và xa lánh em nhưng anh vẫn bên cạnh ôm chặt em giữa sự chứng kiến của cả họ hàng em (điều này có lẽ em là người hiểu rõ nhất).

Mỗi lúc em nóng tính lên thì đến cả gia đình anh, em cũng xúc phạm được. Sau đó là những giọt nước mắt hiểu rằng mình đã sai và em nhắn tin cho cả mẹ và em gái anh để mong được sữa lỗi. Thế nhưng sau cả một năm trời mọi thứ không có gì thay đổi. Và cuối cùng là mình phải chia tay nhau dù rằng cả 2 vẫn còn tình cảm rất nhiều.

Ngày hôm nay anh lại đọc được một câu chuyện quá hay từ bạn thân của em. Anh cảm thấy có lẽ em đang để mọi chuyện đi quá xa rồi.

Thế nên từ bây giờ anh mong là sẽ không phải nghe hay biết thêm một điều vô lý nào từ phía em hay bạn bè em nữa. Còn lý do thật sự ở bên trong chuyện của mình thì những người bên cạnh anh và em, những người từng đi chơi và tiếp xúc với em đều biết rất rõ em là người như thế nào, mỗi lúc em nóng giận, những từ ngữ và lời lẽ của em sử không có bất kì người đàn ông nào chấp nhận được.

Anh không muốn phải cho mọi người biết tất cả sự thật và rồi chính em sẽ là người phải hối hận. Vì anh tự hào hơn 1 năm nay sống với nhau, anh chưa bao giờ làm gì sai và tổn thương em dù là điều nhỏ nhất".

Trước đó, Thế Bảo đã đăng 1 status kể lể chuyện quá khứ yêu nhau của hai người cũng như chuyện tình phí anh phải bỏ ra. Tâm Tít gần như im lặng trước dư luận còn phía bạn bè Tâm Tít như hot girl Kelly Nguyễn, Vân Hugo thì tỏ ra bức xúc chê trách Thế Bảo.

Quốc Huy

Xem Thêm video "Hương ga" chính thức tung tralier thu hút sự quan tâm của khán giả 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news