Tin mới

Bản tin 113 – chiều 10/11: Đang câu cá, phát hiện xác chết đội mũ bảo hiểm…

Thứ hai, 10/11/2014, 15:24 (GMT+7)

Đang câu cá, phát hiện xác chết đội mũ bảo hiểm/ “Hỗn chiến” vì mâu thuẫn trên mạng, 1 nam thanh niên tử vong/ Nam sinh nhảy cầu Sài Gòn tự tử trước mặt anh trai và người yêu/ Người phụ nữ đòi chồng trả công làm vợ 100.000 nghìn đồng mỗi ngày… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 10/11.

Đang câu cá, phát hiện xác chết đội mũ bảo hiểm/ “Hỗn chiến” vì mâu thuẫn trên mạng, 1 nam thanh niên tử vong/ Nam sinh nhảy cầu Sài Gòn tự tử trước mặt anh trai và người yêu/ Người phụ nữ đòi chồng trả công làm vợ 100.000 nghìn đồng mỗi ngày… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 10/11.


Đang câu cá, phát hiện xác chết đội mũ bảo hiểm

Thi thể người phụ nữ được người dân phát hiện

Theo tin tức báo Tiền Phong, thi thể được người dân phát hiện vào sáng 9/11 trên sông Sài Gòn đoạn phía sau nhà thờ Lasan thuộc phường 28, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Một nhân chứng cho biết, khoảng 8 giờ sáng nay, nhiều người dân đang ngồi câu cá trên bờ sông Sài Gòn đoạn gần đường Bình Quới thì thấy một vật thể ẩn trong đám lục bình. Sau khi kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện xác người, đầu vẫn đang đội mũ bảo hiểm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an phường 28 có mặt bảo vệ hiện trường, công an quận Bình Thạnh tiến hành điều tra hiện trường và đưa thi thể vào bờ.

Nạn nhân được xác định là một phụ nữ, khoảng 35 tuổi, mặc áo khoác màu đen và đầu đội mũ bảo hiểm. Thi thể đang trong quá trình phân hủy và không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm ban đầu, thi thể được các nhân viên của của công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

“Hỗn chiến” vì mâu thuẫn trên mạng, 1 nam thanh niên tử vong

Ngày 9/11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Mã Ngọc Thuận (SN 1998, ngụ quận 1) và Trần Minh Hoàng (SN 1998, ngụ huyện Hóc Môn) về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 18h ngày 16/1, Thuận và Quách Chấn Quang (SN 1998, trú quận 1) chat với nhau trên mạng rồi xảy ra mâu thuẫn, thách đố đánh nhau…

Đọc chi tiết tại đây.

Nam sinh nhảy cầu Sài Gòn tự tử trước mặt anh trai và người yêu

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Vào khoảng 4h30 sáng nay 10/11, anh Nguyễn Phước Phúc (SN 1991, quê Quảng Nam) chở bạn gái lên cầu Sài Gòn 2 (giáp ranh quận 2 và quận Bình Thạnh, TP.HCM). Khi ra tới giữa cầu, anh Phúc dừng xe và bắt đầu xảy ra cãi vã với bạn gái.

Trong lúc cãi nhau, anh Phúc có gọi điện thoại cho anh Thanh (anh ruột anh Phúc) nói là đang ở cầu Sài Gòn cùng bạn gái và có ý định tự tử…

Đọc chi tiết tại đây.

Người phụ nữ đòi chồng trả công làm vợ 100.000 nghìn đồng mỗi ngày

Vụ kiện hy hữu xảy ra ở thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn (Bình Định). Vụ án kỳ cục này khiến những người cầm cân nảy mực cũng phải đau đầu bởi qua 2 phiên xét xử, trước sau như một bà Dương Thị Đinh Huyền (51 tuổi) vẫn đòi chồng là ông Nguyễn Dũng (69 tuổi) trả khoản tiền “của chồng công vợ” tính từ ngày 2 người đăng ký kết hôn…

Đọc chi tiết tại đây.

“Nữ quái” bị bắt khi đang dẫn 2 thiếu nữ bán sang Trung Quốc

Hai đối tượng buôn người tại cơ quan công an - Ảnh: Công an TP.HCM

2 “nữ quái” trà trộn vào bản, dùng những lời lẽ ngon ngọt, hứa sẽ đưa các nạn nhân đi xin việc làm ở một công ty với thu nhập cao. Khi đã chiếm được lòng tin, 2 đối tượng này đưa các nạn nhân lên xe định áp tải ra biên giới phía Bắc, rồi đưa sang Trung Quốc bán vào các ổ chứa lấy tiền thì bị bắt…

Đọc chi tiết tại đây.

Theo Cự Giải (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Mọi tin pháp luật xã hội sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục hàng ngày

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.