Tin mới

Bản tin 113 – chiều 21/4: Hại đời thiếu nữ rồi ra công an đầu thú…

Thứ ba, 21/04/2015, 16:31 (GMT+7)

Hại đời thiếu nữ rồi ra công an đầu thú/ Người chồng giết vợ là giám đốc ở Hà Nội: “Tôi có số ngồi tù”/ "Đại ca" giang hồ Bắc Ninh tàng trữ gần 2 kg ma túy cùng lô súng đạn/ Xe máy sinh viên bốc cháy trong bãi giữ xe của trường… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 21/4.

 Hại đời thiếu nữ rồi ra công an đầu thú/ Người chồng giết vợ là giám đốc ở Hà Nội: “Tôi có số ngồi tù”/ "Đại ca" giang hồ Bắc Ninh tàng trữ gần 2 kg ma túy cùng lô súng đạn/ Xe máy sinh viên bốc cháy trong bãi giữ xe của trường… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 21/4.

Hại đời thiếu nữ rồi ra công an đầu thú

Theo tin tức báo Bình Thuận, ngày 18/4, Công an huyện Hàm Tân, Bình Thuận, cho biết đối tượng Đỗ Văn Thống (SN 1993) trú tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi hiếp dâm.

Tối ngày 14/4, Thống gặp 1 nhóm thanh niên (cả nam và nữ) đang nhậu ở thị trấn Tân Nghĩa, trong đó có N. (19 tuổi).

Khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, nhóm của N. đi về thì Thống gây gổ với 1 thanh niên trong nhóm của N, sau đó nhóm của N. không ai nói gì và bỏ về. Khi N. dắt xe để về nhà thì bị Thống chặn lại và yêu cầu chở N.

Tuy nhiên, Thống không chở N. về nhà mà chạy vào đường núi Bảy Mập, thuộc địa bàn thị trấn Tân Nghĩa.

Tại đây, Thống đã lộ nguyên hình của tên "yêu râu xanh". Hắn đã dùng vũ lực khống chế N. để thực hiện hành vi giao cấu. Khi N. vùng chạy thoát thì bị Thống đuổi kịp đánh đập, đe dọa có dao, sau đó đã thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện hành vi trên, Thống bỏ trốn sau đó đến cơ quan Công an đầu thú.

Người chồng giết vợ là giám đốc ở Hà Nội: “Tôi có số ngồi tù”

Đối tượng Đoàn Thạch Cương và con dao gây án - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ bà Phạm Thu Hương (46 tuổi, quê Bắc Giang), Giám đốc một công ty san lấp mặt bằng được phát hiện bị giết tại nhà ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội vào ngày 20/4, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm là Đoàn Thạch Cương (1966, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là chồng bà Hương).

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, bị bắt giữ sau hơn 12 giờ gây án, tại cơ quan điều tra, ông Cương tỏ ra khá bình thản và cho rằng ông ta “có số ngồi tù”… (Xem chi tiết tại đây).

"Đại ca" giang hồ Bắc Ninh tàng trữ gần 2 kg ma túy cùng lô súng đạn

Nguyễn Văn Hoàn và một trong những dinh cơ bị CQĐT khám xét - Ảnh: ANTD

Theo tin tức báo an ninh thủ đô, Nguyễn Văn Hoàn (50 tuổi, trú TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) vừa bị Viện KSND Tối cao truy tố về tội danh Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cơ quan tố tụng xác định, người đàn ông này đã tàng trữ gần 2 kg ma túy các loại. Theo tài liệu của cơ quan tố tụng, Nguyễn Văn Hoàn thụ án tù đầu tiên vào năm 1982, về tội Gây rối trật tự công cộng… (Xem chi tiết tại đây).

Xe máy sinh viên bốc cháy trong bãi giữ xe của trường

 

Theo báo Pháp luật TP.HCM, sáng ngày 21/4, các sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ Huế đã có một phen khiếp vía khi một chiếc xe máy của sinh viên đang đậu trong nhà xe của trường bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Sự việc xảy ra khoảng 9h sáng, khi chiếc xe máy mang nhãn hiệu Atila Elizabet của một bạn sinh viên vừa đậu vào nhà xe của trường thì bốc cháy.

Thấy chiếc xe bốc cháy, bảo vệ nhà xe Trường Đại học Ngoại ngữ Huế đã cùng với các nam sinh viên dùng bình xịt dập tắt.

Sau khi bị dập tắt lửa, chiếc xe bị hư hỏng nặng, khi phần đuôi xe đã bị lửa thêu rụi.

Đây là vụ cháy xe máy thứ 2 xảy ra trên địa bàn TP.Huế trong một tuần qua, khi trước đó ngày 16 – 4, chiếc xe máy Wave mang BKS 75K3 – 8383 của ông Phạm Đình Hòa (1949) trú tại Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế đang đậu trước cổng trường Tiểu học Lê Lợi cũng bốc cháy.

“Rình” ở cửa ngân hàng để cướp tài sản người đến lĩnh tiền

Theo báo Công an Nhân dân, ngày 21/4, Công an huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình đã ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Tạ Văn Cảnh, 26 tuổi ở xóm 1, xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình về hành vi cướp giật tài sản.

Chiều  15/4, Tạ Văn Cảnh phóng xe máy đến khu Trung Yên, thị trấn Yên Thịnh, huyện Yên Mô chơi. Cảnh thấy chị Phạm Thị Hằng ở xã Khánh Dương, huyện Yên Mô vào Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Yên Mô giao dịch. Khi chị  Hằng ra về, Cảnh đã bám theo đến khu vực xã Khánh Dương đường vắng ít người qua lại thì áp sát và giật túi xách. Bên trong có 1 sổ tiết kiệm trị giá 4,5 triệu đồng và 1 số giấy tờ khác, bỏ chạy về phía huyện Yên Khánh.

Cũng với thủ đoạn trên, sáng 16/4, Cảnh lại cướp giật chiếc túi xách bên trong có 1 sổ tiết kiệm trị giá 41 triệu đồng, 1 ĐTDT, hơn 200.000 đồng và một số giấy tờ tuỳ thân của chị Nguyễn Thị Thuỷ ở thôn Tam Dương, xã Khánh Dương, huyện Yên Mô, khi chị từ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Yên Mô về nhà.

Hiện nay, Công an huyện Yên Mô đang tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý.

C.Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.