Tin mới

Bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" sẽ bị bắt khi xuất viện với 4 tội danh

Thứ tư, 13/04/2016, 11:05 (GMT+7)

Mới đây, phía cảnh sát cho biết họ sẽ có lệnh bắt giữ Rahul - bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" ngay sau khi anh xuất viện.

Mới đây, phía cảnh sát cho biết họ sẽ có lệnh bắt giữ Rahul - bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" ngay sau khi anh xuất viện.

Rahul

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin, phía cảnh sát Mubai đã có lệnh bắt giữ bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" ngay sau khi anh ta xuất viện. Cảnh sát cho biết thêm: "Nếu chúng tôi bắt giữ anh ta vào thời điểm nằm viện. Chúng tôi phải quản giám chặt Rahul tại bệnh viện của chính phủ. Đây là sự lãng phí không cần thiết. Dù thế nào, anh ta cũng xuất viện trong ngày nay hoặc ngày mai. Cảnh sát ra lệnh bắt sau không muộn”

Gia đình nữ diễn viên Pratyusha.

Về phía gia đình Pratyusha, bố mẹ cô tổ chức biểu tình bên ngoài tòa án và kêu gọi một cuộc điều tra nhanh chóng và trung thực. Bố nữ diễn viên chia sẻ trên trang India Today: "Họ hoàn toàn có thể thúc đẩy nhanh việc xử án nhưng họ không làm thế. Phiên tòa gần nhất là 13/5, một tháng nữa, quá lâu với gia đình chúng tôi”

Được biết, Rahul vẫn trong tình trạng mất kiểm soát, có vẻ như anh ta đang cố tình trì hoãn thời gian xuất viện. Cảnh sát cho rằng Rahul là người đã thủ tiêu bức thư tuyệt mệnh của nữ diễn viên, và nữ diễn viên Pratyusha bị đánh dầm bập trước khi qua đời đều do Rahul.

Rahul bị cáo buộc 4 tội danh "Đồng lõa tự tử", "cố ý gây thương tích cho người khác", "đe dọa hình sự", "cố ý xúc phạm". Tuy nhiên, phía luật sư của Rahul liên tục phủ nhận những nghi vấn và cáo buộc mà phía cảnh sát đưa ra. 

Ảnh: India

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news