Tin mới

Bạn trai thiếu gia bất ngờ lên tiếng bảo vệ Hòa Minzy trước tâm bão dư luận

Thứ hai, 07/01/2019, 17:05 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Minh Hải đã có những chia sẻ khá thành thật liên quan đến những ồn ào vừa qua của Hòa Minzy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Minh Hải đã có những chia sẻ khá thành thật liên quan đến những ồn ào vừa qua của Hòa minzy

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn trai Hòa Minzy là thiếu gia Minh Hải bất ngờ chia sẻ đường link một bài viết với đoạn caption: "Tôi cảm ơn sự cay nghiệt của đời người". 

Theo đó, nội dung của bài viết này nói về một nhân vật xưng tôi, đã vướng phải không ít chỉ trích, cay nghiệt, mắng mỏ từ phía người đời, nhưng người này đã bỏ ngoài tai tất cả và cố gắng vượt qua được những tổn thương mà người khác mang đến cho mình. 

Thiếu gia Minh Hải đã có bài chia sẻ đầy ẩn ý sau scandal của Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật

Sau bao biến cố, người đó đã rút ra nhiều bài học, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Mặc dù chỉ là một đường link khá ngắn gọn nhưng những gì mà nội dung bài viết đề cập đến, không khó để cư dân mạng tìm thấy sự liên quan với những lùm xùm, rắc rối mà bạn gái anh đang gặp phải. 

Khá nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Minh Hải khi anh có động thái bảo vệ bạn gái của mình. 

Đông đảo cư dân mạng đã dành lời khen ngợi dành cho Minh Hải về sự tinh tế, văn minh này.

Cách ứng xử này được đánh giá là khá đàn ông, ga lăng và rất văn minh.

"Hòa thật may mắn vì có người hiểu cô ấy ngay lúc này, chúc hai bạn hạnh phúc"; "Cách Hải bày tỏ, thấu hiểu cho Hòa thật dễ thương. Thật may mắn Hòa đã gặp được người trưởng thành thực sự, và yêu cô ấy như Hải!"; "Cảm ơn vì sự xuất hiện của anh mà thế giới lại có thêm 1 người phụ nữ được hạnh phúc!"... Là những bình luận mà dân mạng dành tặng cho Minh Hải. 

Chuyện tình của Minh Hải và Hòa Minzy được khá nhiều người ủng hộ. 

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy là tâm điểm của sự chỉ trích khi cô có những lời lẽ gay gắt với fan của mình mặc dù fan này gửi đến Hòa lời góp ý rất chân thành và có tâm.

Phản ứng thái quá của Hòa Minzy khiến cô bị mọi người đánh giá là kiêu ngạo, hống hách, mắc bệnh ngôi sao.

Làn sóng tẩy chay Hòa Minzy nổ ra rất mạnh mẽ. Mặc dù phía Hòa và quản lý đã lên tiếng thanh minh nhưng anti-fan vẫn không chấp nhận lời xin lỗi từ phía nữ ca sĩ. Trước sức ép quá lớn từ dư luận, hiện Hòa Minzy đã khóa trang cá nhân. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news