Tin mới

Lời "thề độc" và khoảnh khắc buồn nhất của Hoà Minzy

Thứ năm, 05/04/2018, 11:03 (GMT+7)

Nhìn nụ cười của Hoà Minzy cứ ngỡ cô chẳng bao giờ buồn nhưng bên trong lại thấm đẫm cảm xúc.

Nhìn nụ cười của Hoà Minzy cứ ngỡ cô chẳng bao giờ buồn nhưng bên trong lại thấm đẫm cảm xúc.

Hòa Minzy là cô gái rất vui tính, hễ nữ ca sĩ xuất hiện ở đâu là ở đó lập tức tràn ngập tiếng cười. Ngày xưa Hoà đã pha trò khá duyên dáng, nay thêm hai "đàn em" cũng duyên dáng không kém là Đức PhúcErik, cả ba tạo nên một đội dâm bụt "lầy lội", lấy trọn tiếng cười của những người xung quanh.

Nhìn Hoà, ai cũng nghĩ cô chẳng bao giờ buồn nhưng bên trong cô gái ấy lại không trọn vẹn đến vậy. Nữ ca sĩ Bắc Ninh có rất nhiều tâm sự, song chúng được cô giấu hết trong lòng. 

Ngay cả thời điểm bế tắc nhất sau mối tình ồn ào với Công Phượng, cô vẫn quyết ôm hết thiệt thòi một mình để tự khổ.

Lời thề độc và khoảnh khắc buồn nhất của Hoà Minzy - Ảnh 1.

Đằng sau nụ cười ấy là cả một bầu trời tâm trạng.

Và vết cứa sắc như dao đã để lại trong lòng cô sự nhức nhối, đến khi tìm được một bờ vai khác để dựa vào, nữ ca sĩ càng thêm tâm trạng. Cô trăn trở và lo lắng rất nhiều về chuyện có nên công khai nửa kia của mình.

Bởi theo Hoà, công khai tình cảm là một cách tôn trọng và chứng minh sự nghiêm túc trong tình yêu. Tuy nhiên, vì cô là nghệ sĩ, chuyện tình cảm trước đó đã có quá nhiều sóng gió không mong muốn nên cô không muốn bản thân và người hiện tại bị tổn thương thêm một lần nào nữa.

Để rồi sau đó, sau bao ủng hộ của người hâm mộ, Hoà Minzy vẫn quyết định giữ kín. Mãi sau này, khi không thể cất thêm được nữa, nữ ca sĩ mới bung ra.

Lẽ dĩ nhiên, cô vẫn không giấu được sự lo lắng khi cố vỗ về tình mới: "Anh à. Đừng lo, cũng đừng sợ có em ở đây bảo vệ anh mà".

May mắn cho Hoà là dường như những băn khoăn cho "An Nguy" của mối tình thứ hai đã trở nên thừa thãi khi hầu hết đều vui vẻ chúc mừng và hy vọng cô sẽ có một cái kết ngọt ngào với mối quan hệ mới.

Song song chuyện yêu, Hoà Minzy lại lo chuyện nghề. Đi hát từ ngày bước chân ra khỏi nhà chung của Học viện ngôi sao, chưa ai chê Hoà hát dở, chỉ duy nhất một điều đáng tiếc là Hoà không có hit.

Lời thề độc và khoảnh khắc buồn nhất của Hoà Minzy - Ảnh 3.

Đối với một ca sĩ, đây là nỗi lo lớn nhất nhưng không phải ai cũng dám thừa nhận một cách công khai như Hoà dù bên ngoài kia có rất nhiều cái tên từ lớn đến bé suốt ngày đau đầu, ám ảnh vì một từ "hit".

Không biện hộ, cũng không tìm mội cách lấp liếm, trong những lời chia sẻ của Hoà Minzy, ai cũng cảm nhận được đó là nỗi lòng của cô gái trẻ. Thậm chí, để thể hiện quyết tâm của mình cho một chặng đường mới, cô còn "thề độc": Năm 2018, nếu vẫn tiếp tục không có hit sẽ nghỉ hát một năm.

Với những ai đã từng tiếp xúc với Hoà, biết sự thẳng tính của cô thì đều tin nữ ca sĩ Bắc Ninh sẽ làm thật chứ không phải chỉ nói cho sướng miệng. Vậy mới thấy, chuyện chưa có hit thực sự đã làm Hoà Minzy đau đầu một thời gian dài.

Chưa hết, cũng như những nghệ sĩ khác, Hoà Minzy cũng chảy trong mình dòng máu mong manh, dễ xúc động, nhất là với nghề. 

Mỗi ngày đi làm về, sau những hào quang rực rỡ trên sân khấu, những tiếng cười khanh khách ở cánh gà, cô dành 1 tiếng đồng hồ để tẩy trang và tự ngắm lại gương mặt mình trong gương.

Nữ ca sĩ gọi đó là khoảnh khắc buồn nhất. Cô ngẫm nghĩ vì những gì mình đã đánh đổi vì con đường này, vì những thứ đã cho đi và được nhận lại cũng như những cố gắng hàng ngày để theo đuổi mục tiêu.

Rồi cô tự băn khoăn, liệu những gì mình đang làm đối với kiếp người này có thật sự ý nghĩa? Những gì bản thân đang làm là vì cái gì?

Những suy nghĩ cứ vần vò mãi trong tâm trí cho đến khi cô nghĩ đến những người đã và đang yêu thương mình trong vai trò một ca sĩ. Hoà Minzy biết khán giả đang mong chờ ở cô nhiều điều hơn thế để hít một hơi hài, quyết tâm bước tiếp con đường đã chọn.

Đó, Hoà Minzy là vậy, đằng sau những ồn ào như cái vỏ bọc tự tạo ra để bảo vệ mình trước đám đông thì có rất nhiều khoảnh khắc yếu lòng, mà nếu không thật sự yêu thương cô thì khán giả chẳng thể nhận ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news